Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nếu ghi bàn trong trận Nhật Bản, Công Phượng sẽ lập nên kỉ lục chưa từng có

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Nếu có thể ghi bàn vào lưới Nhật Bản trong trận tứ kết tối nay, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên ghi được 3 bàn thắng tại 1 kì Asian Cup kể từ năm 1972.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đang là chú ngựa ô tại Asian Cup khiến cho cả châu Á bất ngờ. Sau khi hồi hộp vượt qua vòng bảng với tấm vé cuối cùng dành cho đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại một ứng cử viên cho chức vô địch là Jordan một cách đầy bản lĩnh sau loạt penalty cân não.

Và để có được thành tích đó, không thể không kể đến sự đóng góp của Công Phượng, người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Công Phượng có sức ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup

Tiền đạo Nghệ An đang là chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu này với 2 bàn thắng, trong đó có pha lập công rất quan trọng trong trận đấu với Jordan.

Và nếu có thể duy trì phong độ tuyệt vời của mình, tiếp tục ghi bàn vào lưới Nhật Bản trong trận đấu tứ kết tối nay thì Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên ghi được 3 bàn thắng tại 1 kì Asian Cup kể từ năm 1972.

Thành tích này đã được lập nên bởi Tantariyanond của đội tuyển Thái Lan vào năm 1972. Kể từ đó đến nay, chưa có cầu thủ nào của Đông Nam Á có thể ghi 3 bàn thắng tại một kì Asian Cup. Công Phượng đang rất được mong chờ sẽ là người có thể san bằng được kỉ lục trong 46 năm qua.

Công Phương đang có cơ hội trở thành câu thủ Đông Nam Á đầu tiên có được 3 bàn thắng tại Asian Cup kể từ năm 1972

Hiện tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 5 trong danh sách các chân sút ghi nhiều bàn nhất Asian Cup 2019. Dẫn đầu đang là cầu thủ Almoez Ali của ĐT Qatar với 7 bàn thắng. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Shomurodov (Uzbekistan) với 4 bàn, Sardar Azmoun và Vitalij Lux với cùng 3 lần lập công.

Trận đấu với Nhật Bản tối nay sẽ là cơ hội rất lớn để Công Phượng có thể ghi bàn và làm nên được kỉ lục.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?