Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận quyết đấu, Aguero tin tưởng rằng Man City sẽ bắt kịp Liverpool

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trận quyết đấu diễn ra, tiền đạo của Man City tin tưởng vào việc Man City có thể bắt kịp điểm số với Liverpool.

Tham khảo thêm:

Trước khi trận quyết đấu đêm mai bắt đầu, Man City đang là đội bóng thất thế hơn so với Liverpool sau hàng loạt những kết quả đáng thất vọng. Từ một đội bóng chiếm ưu thế hoàn toàn, nhưng các học trò của HLV Pep Guardiola đã đánh rơi ưu thế của mình và phải nhường lại vị trí số 1 cho Liverpool. Thậm chí, vị thứ thứ 2 của họ cũng đang bị Tottenham bám đuổi rất sát.

Sự trở lại của Aguero là rất cần thiết

Rất may trong thời điểm nước sôi lửa bỏng, Man City đã có sự trở lại của chân sút số 1 Sergio Aguero sau 1 thời gian phải điều trị chấn thương. Ngay lập tức, ngôi sao người Argentina đã giúp Man City có được thắng lợi trước Southampton cuối tuần trước. 

Ngay trước trận đấu với Liverpool, Aguero cũng tỏ ra khá tự tin vào cơ hội đuổi kịp Liverpool trên bảng xếp hạng. Phát biểu trên trang chủ của Man City, Aguero cho biết: “Không phủ nhận trận đấu sắp tới sẽ là một trận cầu quan trọng với cả 2 đội. Những trận đụng độ giữa các đội dẫn đầu luôn có tầm ảnh hưởng lớn tới kết quả cuối mùa giải”.

Aguero tự tin rằng Man City có thể bám đuổi Liverpool

“Tháng 12 đã kết thúc không như chúng tôi mong muốn. Và bây giờ chúng tôi còn một khoảng cách xa phải san lấp với Liverpool. Điều đó khiến trận đấu ngày mai càng trở nên quan trọng. Nhưng bây giờ chúng tôi mới đang ở tháng 1. Vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Và nhìn qua thì có 3 hay 4 đội bóng có thể giành chức vô địch. Tôi nghĩ đây sẽ là một cuộc đua kéo dài tới những vòng cuối cùng”.

“Dĩ nhiên, chúng tôi biết rằng để lặp lại thành công hồi năm ngoái không phải nhiệm vụ đơn giản. Nhưng chúng tôi luôn hướng tới những mục tiêu ấn tượng”. Tiền đạo của Man City kết luận.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?