Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trưởng BTC sân Hàng Đẫy lên tiếng về sự cố pháo sáng khiến 1 CĐV bị thương

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 16:33
5/5 của 1 đánh giá

Một ngày sau khi sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy diễn ra, chủ tịch CTCP Thể thao T&T kiêm trưởng ban tổ chức sân Hàng Đẫy, ông Nguyễn Quốc Hội đã lên tiếng trong buổi họp báo vừa được CLB Hà Nội tổ chức vào chiều nay.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Dược Nam Hà Nam Định đã kết thúc với chiến thắng đậm đà 6-1 nghiêng về đại diện thủ đô với màn trình diễn chói sáng của Văn Quyết, Quang Hải hay Pape Omar. Thế nhưng tất cả những màn trình diễn về chuyên môn đều bị che mờ bởi sự cố pháo sáng từ phía các CĐV Nam Định.

Một ngày sau những sự cố trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã tổ chức họp báo để chia sẻ thông tin liên quan đến vụ việc. Ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CTCP Thể thao T&T kiêm trưởng ban tổ chức sân Hàng Đẫy trước tiên gửi lời xin lỗi NHM, đặc biệt là nữ CĐV phải nhập viện cấp cứu và các chiến sĩ làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh.

Những trái pháo sáng rực cháy trên khán đài và dưới sân

Về việc đảm bảo an ninh, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Do đặc thù chưa có cổng từ, chưa có cách để khám xét kĩ càng vật dụng nên một số CĐV quá khích có thể giấu vào nhiều nơi để đưa pháo sáng vào sân. An ninh trật tự chúng tôi chủ yếu nhờ lực lượng công an. Bảo vệ ở sân chỉ phối hợp soát vé và những cái nhỏ hơn”.

“Tôi cảm thấy nhận thức về bản chất vấn đề còn nhiều thiếu sót. Thứ Sáu tuần trước, CLB Hà Nội đã họp với VFF, cơ quan an ninh để thống nhất phương án. Nhưng vì Hà Nội có nhiều sự kiện chính trị khác nữa nên lực lượng cảnh sát đáp ứng chưa đầy đủ”.

Ngoài ra, về việc VPF cho biết đã gửi công văn cảnh báo, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội khẳng định: “Trước trận đấu, phía CTCP Thể thao T&T chưa nhận được công văn nào cả. CLB Hà Nội hôm nay sẽ gửi công văn cho các cơ quan an ninh để làm rõ và tìm ra thành phần quá khích để hình ảnh bóng đá sao cho đẹp hơn”. 

Ông Nguyễn Quốc Hội lên tiếng về sự cố trên sân Hàng Đẫy

BTC sân Hàng Đẫy sẵn sàng chấp nhận những án phạt do VFF đưa ra. Tuy nhiên, ông Nguyễn Quốc Hội cũng chia sẻ tâm huyết rằng nếu khán giả vì sự cố này mà bị cấm đến sân cổ vũ bóng đá thì thật đáng tiếc.

“Sẽ cực kì đáng tiếc nếu sân Hà Nội bị treo. Qua đây tôi xin lỗi chân tình, sâu sắc đến người hâm mộ, cổ động viên yêu quý vì sự cố đó mà không được chứng kiến những trận cầu, giờ phút tuyệt vời của bóng đá.

“Mình phải thẳng thắn là nếu đóng cửa sân thì quá dễ, nếu mở sân phục vụ cổ động viên chân chính xem bóng đá mới khó. Làm sao để những thành phần quá khích không còn gây ra điều đáng tiếc nữa, điều ấy rất cần sự chung tay của các ban ngành cùng toàn thể CĐV bóng đá. Ở trận đấu vừa rồi, CĐV Nam Định đề nghị mua 6000 vé nhưng chúng tôi chỉ bán 3000 vé”.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?