Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan nhận tin dữ trước trận tái đấu tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá

Chấn thương mà tiền vệ Thitipan Puangchan gặp phải trong trận đấu với Việt Nam vừa qua khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài ít nhất 8 tuần.

Tại trận ra quân vòng loại World Cup 2022, ngoài việc không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam, Thái Lan còn phải đón nhận thêm tổn thất về mặt lực lượng khi tiền vệ Thitipan Puangchan gặp phải chấn thương.

Ban đầu, phía các bác sĩ Thái Lan xác nhận, Thitipan Puangchan bị rách cơ đùi, đầu gối đau nhẹ và mất khoảng 4 tuần để điều trị. Và cầu thủ này cũng đã vắng mặt ở trận đấu Thái Lan thắng 3-0 Indonesia sau đó.

Thitipan Puangchan có nguy cơ lỡ hẹn với trận lượt về gặp đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, mới đây CLB Oita Trinita của Nhật Bản, nơi Thitipan Puangchan đang thi đấu đã kiểm tra lại mức độ chấn thương và kết luận tiền vệ này đã gặp vấn đề tương đối nặng ở gân kheo và mất khoảng 8 tuần điều trị.

Như vậy, với thời gian ngồi ngoài khá dài trên, Thitipan Puangchan có khả năng cao vắng mặt tại trận Thái Lan gặp UAE vào ngày 15/10, thậm chí cả trận tái đấu Việt Nam diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới.

Vừa qua, ở trận đấu với ĐT Việt Nam, Thitipan Puangchan đóng vai trò là tiền đạo ảo. Cầu thủ này đã thi đấu rất năng nổ với tầm hoạt động rộng. Bởi vậy, không ít lần người ta thấy Thitipan là điểm đến cuối cùng trong những đợt tấn công của Thái Lan.

Được biết, Dangda hoặc Akisak Kraisorn sẽ là những cái tên được HLV Akira Nishino nhắm đến để thay thế Thitipan Puangchan,

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?