Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Hàn Quốc hào hứng Khi HLV Lee Young Jin dẫn dắt U22 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 07:19
5/5 của 1 đánh giá

Sự kiện HLV Lee Young Ji trở thành HLV trưởng của U22 Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của truyền thông Hàn Quốc.

Tham khảo thêm:

Như Bongda365.com đã đưa tin, VFF đã chính thức bổ nhiệm HLV Lee Young Jin làm HLV trưởng của U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019 thay cho HLV Park Hang Seo. Và thầy Park sẽ tập trung làm nhiệm vụ ở vòng loại U23 châu Á và vòng loại World Cup.

HLV Lee Young Jin sẽ làm HLV trưởng của U22 Việt Nam tại SEA Games 2019

Thông tin này đã khiến cho giới truyền thông Hàn Quốc dậy sóng. Tất cả các tờ báo thể thao uy tín của Hàn Quốc đều tỏ ra rất hào hứng.

Tờ Các tờ báo Hàn Quốc tỏ ra hào hứng trước thông tin trên. Tờ Chosun Ilbo giật tít: “Lee Young Jin dẫn dắt đội quân U22 Việt Nam”. Tờ báo này đã tỏ ra khá thấu hiểu về tình hình của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại :

“Ông Lee là cánh tay đắc lực của ông Park tại Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Họ kỳ vọng vị chiến lược gia này sẽ giúp U22 Việt Nam để có thể tạo nên những chiến công hiển hách giống như những gì mà thầy Park đã làm được trước đó”.

Trong khi đó, tờ Dong-a Ilbo đã chia sẻ đầy hào hứng: “Lee Young Jin là người hiểu rõ nhất về triết lý bóng đá và phương pháp đào tạo của ‘phù thủy’ Park Hang Seo. Điều này rất quan trọng trong việc duy trì sự kết nối giữa đội tuyển quốc gia và đội trẻ U22 của quốc gia này”.

Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra hào hứng khi HLV Lee Young Jin sẽ làm HLV trưởng U22 Việt Nam

Bên cạnh 2 tờ báo trên, rất nhiều những trang tin điện tử, fanpage bóng đá Hàn Quốc đều đã đăng tải lại thông tin HLV Lee làm HLV trưởng U22 Việt Nam.

Tất cả người hâm mộ, giới chuyên môn và truyền thông Hàn Quốc đang rất hào hứng bàn tán về chủ đề này. Và chắc chắn tại Hàn Quốc, từ khóa Lee Young Jin đang hot không kém gì từ khóa Park Hang Seo ở thời điểm hiện tại.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?