Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Malaysia vui mừng vì Duy Mạnh chấn thương

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 16:21
2.7/5 của 6 đánh giá
Trước thông tin trung vệ đội tuyển Việt Nam Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, truyền thông Malaysia đã tỏ ra rất vui mừng.

Trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương. Theo đó vào phút thứ 5 của trận đấu trung vệ sinh năm 1996 đã phải rời sân. Nguyên nhân là do sau một pha phá bóng ra biên, chân của Duy Mạnh va chạm với tiền đạo Amido bên CLB TP.HCM trước khi đập xuống sân.

Kết quả chụp chiếu cho thấy  và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trung vệ sinh năm 1996 sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 trong năm 2020 này.

Duy Mạnh đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn

Trước thông tin Duy Mạnh gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, truyền thông Malaysia đã tỏ ra vui mừng. Trang Foxsports phiên bản Malaysia tỏ ra hào hứng khi đưa tin về chấn thương của trung vệ Việt Nam:

“Duy Mạnh là cầu thủ thủ chủ chốt của đội tuyển Việt Nam. Vắng mặt cầu thủ này, sức mạnh ở hàng thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ giảm đi đáng kể. Không dễ để tìm ra cái tên có đủ năng lực thay thế Duy Mạnh ở thời điểm này”.

Không những thế, tờ báo Malaysia còn tự tin rằng đây là thời điểm thích hợp để Malaysia đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo: “Có thể nói, đây là tin vui với đội tuyển Malaysia. Đây sẽ là cơ hội để Malaysia đánh bại Việt Nam và giành lại ngôi đầu”.

Truyền thông Malaysia rất vui mừng khi Duy Mạnh không thể thi đấu tại vòng loại World Cup

Đội tuyển Việt Nam đang đứng vững ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 lượt trận. Malaysia đang bám đuổi rất sát chúng ta với 9 điểm có được.

Một chiến thắng nữa trước Malaysia, đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp tấm vé đầu bảng của chúng ta ở lượt trận tới đây sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo rộng mở tấm vé đi tiếp.

Nhưng nếu để thua, chúng ta sẽ có nguy cơ đánh mất ngôi đầu cũng như tấm vé đi tiếp vào chính tay đói thủ này.

Có lẽ chính vì vậy mà truyền thông Malaysia đã phấn khích khi thấy Việt Nam đang ngày một tổn thất về mặt lực lượng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?