Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời Arsenal, Emery buông lời cay đắng về Ozil

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 09:58
5/5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery sau một quãng thời gian ngắn chia tay với Arsenal đã có những chia sẻ về tiền vệ người Đức Mesut Ozil và lý do tại sao ông không sử dụng tiền vệ người Đức.

Emery đã có 18 tháng đầy giông bão tại đội bóng chủ sân Emirates, sau những kết quả bết bát đầu năm nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bị ban lãnh đạo đội bóng thành London chấm dứt hợp đồng và hiện tại đang rơi vào tình trạng thất nghiệp khi chưa tìm được bến đỗ mới.

Mới đây, khi chia sẻ về quãng thời gian tại Arsenal, cũng như tiền vệ người Đức – Mesut Ozil, người được cho là có mối quan hệ không được tốt với HLV Emery, chiến lược gia này đã cho rằng, ông có lý do để không sử dụng ngôi sao tấn công này thường xuyên.

“Tôi đã có một vài cuộc trao đổi với Ozil, anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng với đội bóng”.

“Ozil chính là một trong những cái tên để gắn kết những đợt tấn công, thế nhưng, ngoài việc tấn công, đội bóng cũng cần có được sự chắc chắn và cân bằng và tôi cần những cầu thủ có thể phù hợp với triết lý của mình”

Ozil không phù hợp với lối chơi của Emery áp đặt lên Arsenal

“Thế trận ép sân của chúng tôi cần những cầu thủ có tố chất khác và Ozil không có được những phẩm chất này”, HLV Emery chia sẻ với BBC Sport.

Ngay cả khi HLV Emery chia tay với Arsenal, Mesut Ozil ở thời điểm hiện tại cũng không có được nhiều cơ hội ra sân và những đóng góp của anh cho đội bóng cũng là rất hạn chế. Đang có những thông tin cho rằng, Ozil sẽ chia tay Pháo thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Với việc HLV trưởng mới của Arsenal – Mikel Arteta vừa ra mắt, một cuộc tái thiết đội hình là điều hiển nhiên sẽ xảy ra và những cái tên như Ozil đang nằm trong diện bị thanh lý và khả năng phải rời là rất cao.

Arteta là HLV trưởng mới của đội bóng thành London

Nếu như chia tay với Arsenal, nhiều khả năng Ozil sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng cho câu lạc bộ Fenerbahce, đội bóng này đã cử những người đại diện sang Arsenal để đàm phán và thương vụ này rất có thể sẽ được công bố trong một vài tuần tới khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?