Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Việt Nam chỉ ra 3 cái tên quan trọng nhất của U23 Indonesia

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 15:13
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, truyền thông Việt Nam đã chỉ ra 3 cái tên đáng chú ý của U23 Indonesia mà HLV Park Hang Seo phải đề phòng.

Tham khảo thêm:

Tại vòng loại , U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng K cùng với các đối thủ U23 Thái Lan, Indonesia và Brunei.

Trong các đối thủ kể trên thì Indonesia là đối thủ được đánh giá là khó chịu nhất của U23 Việt Nam. Dù không mạnh bằng Thái Lan nhưng đây lại là một đối thủ mà Việt Nam mắc rất nhiều duyên nợ.

Đặc biệt là tại vòng loại U23 châu Á tới đây, trận đấu với Indonesia sẽ là trận đấu mang tính bản lề quyết định đến thứ hạng của U23 Việt Nam tại bảng đấu.

Trước khi cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và Indonesia diễn ra, truyền thông nước nhà đã có những phân tích nhằm trợ giúp cho thầy HLV Park Hang Seo cùng các học trò.

Truyền thông Việt Nam đã chỉ ra 3 cái tên đáng chú ý của Indonesia mà HLV Park Hang Seo phải đề phòng.

U23 Indonesia là đối thủ rất mạnh của U23 Việt Nam

Theo đó, 3 cái tên nguy hiểm nhất của Indonesia đã được cảnh báo là tiền đạo Egy Maulana Vikri, tiền vệ Saddil Ramdani và tiền vệ Muhammad Luthfi Kamal.

Tiền đạo Egy Maulana Vikri

Egy Maulana Vikri là một trong số những người tập trung muộn nhất của U23 Indonesia. Trong khi các đồng đội đã duy trì tập trung ngay sau giải U22 Đông Nam Á thì Vikri chỉ mới tập trung được cùng cả đội 1 tuần.

Nguyên nhân là do tiền đạo U23 Indonesia còn bận thi đấu tại giải Vô địch quốc gia Thái Lan. Dù thời gian tập trung ngắn nhưng Vikri đã ngay lập tức cho thấy thái độ chuyên nghiệp và sự thích nghi rất nhanh chóng. Điều đó thể hiện qua đường kiến tạo đẹp mắt cho Witan Sulaeman ghi bàn trong trận đấu với Bali United.

Sự nhanh nhẹn và khả năng gây đột biến của Vikri nhất định sẽ là vũ khí nguy hiểm mà U23 Việt Nam phải hết sức cảnh giác.

Tiền vệ Saddil Ramdani 

Ban đầu Saddil Ramdani không nằm trong danh sách của U23 Indonesia do đội bóng chủ quản của anh không chịu nhả quân. Tuy nhiên ngay trước thềm vòng loại U23 châu Á, CLB Pahang của Malaysia đã cho phép Ramdani trở về.

Ngay lập tức anh đã được HLV Sjafri bổ sung vào đội hình U23 Indonesia. Với sự bổ sung quan trọng này, chắc chắn Indonesia sẽ tăng thêm nhiều sức mạnh. Đặc biệt là ở những tình huống sút xa sở trường của Ramdani.

Saddil Ramdani có những cú sút sấm sét cực kì nguy hiểm

Tiền vệ Muhammad Luthfi Kamal 

Muhammad Luthfi Kamal là một gương mặt khá quen thuộc của bóng đá Indonesia. Đây là một cầu thủ đã nổi lên từ ngày thi đấu ở U19, U22 và giờ là U23 Indonesia.

Muhammad Luthfi Kamal được đánh giá cao ở sự chắc chắn. Tiền vệ U23 Indonesia có khả năng cầm nhịp lối chơi rất tốt và là một trong những mắt xích cực kì quan trọng.

Không chỉ vậy mà những tình huống cố định cũng là điểm mạnh của tiền vệ này. Chính Kamal là người đã khiến U22 Việt Nam phải ôm hận trong trận bán kết U22 Đông Nam Á vừa qua với pha sút phạt thần sầu.

Ngoài 3 gương mặt kể trên, U23 Indonesia còn rất nhiều những vũ khí bí mật và đó sẽ là thử thách không nhỏ với thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại tới đây.

An Phiêu

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?