Bạn muốn tắt quảng cáo?

Từ bài học Ajax, Solskjaer quyết tâm làm điều này tại Man United

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến Ajax Amsterdam đang trải qua giải đấu vô cùng thành công khi vào tới bán kết Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng này đồng thời quyết tâm gây dựng lại Manchester United giống như cách phát triển của CLB Hà Lan.

>> Tham khảo thêm:

Chưa đầy 2 năm trước, Man United đánh bại Ajax 2-0 trong trận chung kết Europa League mùa giải 2016/17. Giờ đây, nếu như Quỷ đỏ dừng bước tại tứ kết thì bù lại, đại diện Hà Lan đã góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất sau khi vừa tiếp tục tạo nên bất ngờ bằng chiến thắng oanh liệt trước Juventus.

Chứng kiến thành công của đội bóng Hà Lan, HLV Solskjaer đã gửi lời chúc mừng với chiến thắng vừa qua mà Ajax giành được đồng thời hết lời ngợi khen CLB này:

Solskjaer muốn có một giám đốc bóng đá tại Man United

“Tôi chúc mừng chiến thắng của họ và việc họ được góp mặt tại vòng bán kết. Ajax đã có một cách phát triển đội bóng tuyệt vời. Họ mang về những tân binh không quá đắt nhưng phù hợp với CLB và các vị trí thiết yếu của đội bóng. Giờ đây, thành quả đã đễn khi họ góp mặt tại bán kết Champions League”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng đồng thời khẳng định Man United phải “học hỏi” Ajax trong việc tái gây dựng lại đội bóng sau thất bại vừa qua trước Barcelona tại tứ kết Champions League.

Đồng thời cải tổ đội hình Man United trong mùa hè

“Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm trong mùa hè. Chúng tôi cần một giám đốc bóng đá để phân tích tình hình CLB cũng như công việc chuyển nhượng. Tôi có thể cần từ 3-4 cầu thủ mới trong mùa hè năm nay để khôi phục lại sức mạnh đội bóng”, Solskjaer nói thêm.

Trước mắt Man United sẽ là trận đấu với Everton tại vòng 35 ngoại hạng Anh, nơi mà Quỷ đỏ bắt buộc phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục cuộc đua vào top 4.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?