Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Ligt: “Chúng tôi chưa hài lòng với thành tích đang có tại Cúp C1”

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ đội trưởng của Ajax Amsterdam cho biết anh và các đồng đội vẫn chưa thỏa mãn sau khi đánh bại Juventus để lọt vào bán kết của UEFA Champions League ở mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

Ajax đã tạo nên một trong những chiến thắng gây ấn sốc nhất của năm nay khi đánh bại Juventus để lọt vào vòng bán kết của giải đấu. Chia sẻ về chiến thắng của đội nhà, trung vệ đội trưởng Matthijs De Ligt cho biết anh vẫn chưa hề thỏa mãn với những gì mà câu lạc bộ đạt được trong mùa giải năm nay tại Cúp C1.

“Vẫn còn nhiều thứ để cống hiến trước mắt, những trận đấu tiếp theo sẽ rất quan trọng”, đội trưởng De Ligt chia sẻ với BT Sport.

De Ligt cho biết vẫn còn nhiều thứ để thể hiện tại Cúp C1 năm nay

“Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình lúc này, đây là một chiến thắng ấn tượng, chúng tôi đã cho cả thế giới biết được mình có thể làm được những gì”.

Chính De Ligt là người đã ấn định chiến thắng cho Ajax ở trận lượt về sau một cú đánh đầu chính xác. Trước đó, Donny Van de Beek là người đã gỡ hòa cho Ajax sau khi đội bóng đến từ Hà Lan để cho Juventus vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo.

De Ligt là tác giả của bàn thắng thứ 2 cho Ajax

Bàn thắng của De Ligt cũng giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho Ajax tại vòng knock out Champions League sau Nordin Wooter vào năm 1996 và trung vệ 19 tuổi này cũng là cầu thủ trẻ thứ 2 từng ghi bàn tại vòng loại trực tiếp cúp C1 sau Joel Matip.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?