Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh chấn thương, Hoàng Anh Gia Lai gặp khó trước cuộc đối đầu với Khánh Hòa

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 16:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau Ngọc Quang, Hoàng Anh Gia Lai đã tiếp tục phải nhận tin dữ khi Tuấn Anh đã gặp chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận ra quân V-League 2019.

Tham khảo thêm:

 2019 đang cận kề nhưng CLB Hoàng Anh Gia Lai đang lâm nguy khi những chấn thương đang liên tiếp đến với các cầu thủ của họ.

Sau Văn Thanh, Đức Lương, Ngọc Quang phải bỏ lỡ V-League vì chấn thương thì mới đây đội bóng phố núi tiếp tục phải nhận tin dữ khi Tuấn Anh lại đang gặp vấn đề về sức khỏe và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận ra quân V-League 2019.

Theo đó, thông tin từ ban huấn luyện đội bóng phố núi cho biết tiền vệ Tuấn Anh cũng được xác định bị đau lưng và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu cuối tuần này.

Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đầu tiên tại V-League 2019

Càng đáng lo ngại hơn là Tuấn Anh đã chấn thương trong thời điểm mà tuyến giữa của Hoàng Anh Gia Lai đang bị thiếu hụt trầm trọng về lực lượng khi Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu, Thanh Hậu và Thanh Sơn đang phục vụ cho U22 Việt Nam, Triệu Việt Hưng thì tình hình sức khỏe không ổn.

Thêm vào đó trước việc phải đối đầu với Khánh Hòa, đội bóng đã lọt top 3 mùa giải trước sẽ là một thử thách đối với đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh.

Với việc thi đấu với một lực lượng sứt mẻ, chắc chắn Hoàng Anh Gia Lai sẽ khó để có được 3 điểm khi tới làm khách trên sân của Khánh Hòa.

Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp khó khi phải làm khách đến sân của Khánh Hòa

Và đây sẽ là một kết quả mà ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như các fan của Hoàng Anh Gia Lai không hề mong muốn trong mùa giải mới này.

Cuộc đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa biển Việt Nam và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra trên sân vận động 19/8 lúc 17h ngày thứ bảy ngày 23/2 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?