Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đề xuất để trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 09:32
5/5 của 1 đánh giá

Để đảm bảo hoàn thành cả 2 nhiệm vụ tại SEA Games và vòng loại World Cup, HLV Park Hang Seo đã đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt một đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi trở lại Việt Nam sau kì nghỉ phép, HLV Park Hang Seo đã bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị cho các chiến dịch sắp tới của các cấp độ đội tuyển.

Ông thầy người Hàn đã có cuộc họp gấp với Liên đoàn nhằm đưa ra những kế hoạch cụ thể với các đội tuyển. Đặc biệt là với 2 chiến dịch quan trọng SEA Games và vòng loại World Cup.

Để đảm bảo hoàn thành cả 2 nhiệm vụ tại 2 chiến dịch rất quan trọng trong thời gian rất sát nhau, HLV Park Hang Seo đã đề xuất lên VFF để trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt một đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã đề xuất lên VFF để trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt U22 Việt Nam

Cụ thể là trợ lí Lee Young Jin sẽ dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019. Còn ông Park sẽ chỉ tập trung cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Chia sẻ với truyền thông, thầy Park cho biết: “Lee Young Jin có thể nắm một đội thay tôi. Trong suốt thời gian qua anh ấy đã làm việc tận lực và chứng minh được bản thân. Tuy nhiên tôi vẫn chờ quyết định từ VFF”.

Đề xuất này nhiều khả năng sẽ được VFF chấp nhận bởi so với HLV Park Hang Seo, tầm ảnh hưởng của trợ lí Lee với các đội tuyển Việt Nam là rất lớn.

Trợ lí Lee có tầm ảnh hưởng rất lớn đến các cầu thủ

Ông là người trực tiếp đứng lớp hướng dẫn các cầu thủ tập luyện, đồng thời lên phương án chiến thuật để HLV Park Hang Seo duyệt và bản thân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cũng khẳng định trợ lí Lee chính là bộ não của ông.

Hiện cả HLV Park Hang Seo, truyền thông cũng như người hâm mộ Việt Nam đang mong chờ câu trả lời chính xác từ VFF. Và nếu được chấp nhận thì đây chắc chắn là một tin rất vui với các cầu thủ U22 Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?