Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Viettel xuất quân V-League 2019, hứa hẹn “lật đổ” Hà Nội

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá

Sau những bước chuẩn bị kĩ càng cho mùa giải mới, CLB Viettel đã làm lễ xuất quân tại V-League 2019, hứa hẹn mang tới luồng gió mới cho giải đấu năm nay.

Xem thêm:

Sáng nay (21/2), CLB Viettel đã chính thức tổ chức Lễ xuất quân ở mùa giải V-League 2019. Sau 9 năm chờ đợi. Ban huấn luyện cùng các cầu thủ đều rất háo hức trong lần trở lại sân chơi cao nhất Việt Nam.

Ở buổi lễ này, trung vệ Bùi Tiến Dũng được tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng, dẫn dắt đội bóng áo lính trong mùa giải tới.

Bùi Tiến Dũng được chọn làm đội trưởng của CLB Viettel ở V-League 2019

CLB Viettel là đội bóng được đầu tư mạnh mẽ cho chiến dịch mùa bóng năm nay. Sau khi lên hạng thành công, “Hậu duệ Thể Công” đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về những bản hợp đồng “bom tấn”.

Trước khi 2019 khởi tranh, CLB Viettel đã chiêu mộ thành công nhiều tân binh chất lượng như trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền đạo Vũ Minh Tuấn và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng với thương vụ “lật kèo” ở phút chót.

CLB Viettel hứa hẹn sẽ cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay

Kết hợp với dàn sao của đội tuyển quốc gia sẽ là những tài năng “của nhà trồng được” như Nguyễn Hoàng Đức, Trần Hoàng Sơn, Trương Văn Thiết,… hứa hẹn sẽ mang tới luồng gió mới cho V-League năm nay.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Viettel thậm chí có thể trở thành ứng viên vô địch tiềm năng, đua tranh cùng Hà Nội FC và Than Quảng Ninh.

Ngày 24/2 tới đây, Viettel có trận ra quân ở V-League 2019, bằng chuyến làm khách đến sân Hòa Xuân gặp SHB Đà Nẵng, trước khi trở về Mỹ Đình để tiếp đón Thanh Hoá tại vòng 2. Mỹ Đình cũng là sân đấu được Viettel lựa chọn là sân nhà ở V-League 2019 thay cho Hàng Đẫy ở giải hạng Nhất.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?