Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung tâm hồi phục chấn thương của Xuân Trường đón khách hàng đặc biệt

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 14:40
3/5 của 14 đánh giá
Trung tâm hồi phục chấn thương thể thao quốc tế (IRC) của tiền vệ Lương Xuân Trường vừa mới đón vị khách đặc biệt. Đó chính là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh – người đồng đội thân thiết của Trường ở HAGL và ĐTQG.

Cách đây chưa lâu, chính thức ra mắt Trung tâm hồi phục chấn thương thể thao quốc tế (IRC) do anh sáng lập và vận hành. Hỗ trợ điều trị chấn thương cho những người chơi thể thao là giấc mơ ấp ủ từ lâu của cầu thủ HAGL.

Tuấn Anh điều trị tại Trung tâm hồi phục chấn thương của Xuân Trường

Thông qua các phương pháp điều trị và giáo án tập phục hồi được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, VĐV bị chấn thương sẽ được chăm sóc toàn diện, phục hồi để sớm có thể trở lại tập luyện và thi đấu.

Mới đây Trung tâm hồi phục chấn thương thể thao quốc tế (IRC) của tiền vệ Lương Xuân Trường vừa mới đón vị khách đặc biệt. Đó chính là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh – người đồng đội thân thiêt của Trường ở HAGL và ĐTQG.

>>> Xem thêm:

Vào ngày 7/4, HLV Park Hang Seo đã triệu tập gấp Tuấn Anh ra Hà Nội vì lo lắng về chấn thương tiền vệ này gặp phải. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã trao đổi với bác sỹ ĐT Việt Nam, Choi Ju Young trước đó về việc Tuấn Anh không thể thi đấu 3 vòng gần nhất. Bác sĩ Choi cho rằng đây là vấn đề không thể xem nhẹ, nhất là khi ông nắm rất rõ tiền sử chấn thương của cầu thủ gốc Thái Bình.

Chấn thương của Tuấn Anh được thầy Park đặc biệt quan tâm

Vào sáng nay 8/4, Tuấn Anh có mặt tại Trung tâm phục hồi chấn thương của cậu bạn thân Xuân Trường để tập luyện cùng bác sỹ Choi. Trong bức ảnh được chia sẻ, Trung tâm hồi phục chấn thương thể thao quốc tế (IRC) đã tiếp nhận khá đông những vận động viên dính chấn thương tập hồi phục tại đây. Bước đầu có thể coi đây là thành công ngoài dự tính của tiền vệ HAGL.

Vừa qua Tuấn Anh đã được bác sĩ Choi khám trực tiếp trước khi đưa ra phác đồ điều trị cũng như thời gian có thể trở lại sân cỏ. Thực tế, chấn thương mà Tuấn Anh gặp phải không phải ở cổ chân hay mắt cá mà là ở đầu gối.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?