Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định có phương án thay thế Xuân Quyết, đặt mục tiêu trước B.Bình Dương

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 11:51
3.1/5 của 5 đánh giá
Theo chia sẻ của trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng, Nam Định đã có phương án thay thế sự vắng mặt của trụ cột Mai Xuân Quyết, đồng thời đặt ra mục tiêu trước Becamex Bình Dương ở vòng 8 V.League.

Ở vòng 8 V.League, Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của . 3 trận liên tiếp, Nam Định toàn thắng trước Bình Định (1-0), Sài Gòn FC (3-0) và SLNA (1-0) và leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm. Đã rất lâu rồi, người hâm mộ Nam Định mới được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đến vậy từ đội bóng con cưng.

Nam Định nhận được rất nhiều kỳ vọng về việc giành thêm một kết quả tốt nữa trước Becamex Bình Dương. Bên cạnh vấn đề thời tiết, mối lo lớn nhất đối với Nam Định là sự vắng mặt của cầu thủ trụ cột Mai Xuân Quyết. Cầu thủ từng được gọi lên tuyển U22 Việt Nam đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận.

>> Xem thêm:

Xuân Quyết ngồi ngoài trận gặp Becamex Bình Dương

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng, Nam Định đã tìm ra phương án thay thế hợp lý cho Xuân Quyết.

"Quãng thời gian di chuyển tới Bình Dương rất dài và các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi. Dù vậy, sau khi được nghỉ ngơi, giờ đây, cả đội đang có tinh thần tốt", trợ lý Nguyễn Văn Dũng cho biết.

"Thiếu Xuân Quyết chắc chắn là một thiệt thòi đối với Nam Định. Nhưng đội bóng đã chuẩn bị sẵn các phương án thay thế. Thế Vương hay Hoàng Minh Tuấn thường xuyên đá ở vị trí của Xuân Quyết và có thể thay thế cầu thủ vắng mặt.

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng đặt mục tiêu giành 1 điểm

Đây là trận đấu khó khăn. Mật độ thi đấu dày đặc, 3 trận/8 ngày và Becamex Bình Dương là một đối thủ mạnh, đá trên sân nhà cực tốt. Sự khác biệt về thời tiết giữa trong Nam và ngoài Bắc cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ.

Chúng tôi luôn biết người biết ta và cả đội cố gắng giành 1 điểm khi thi đấu trên sân khách". 

Ngoài trường hợp của Xuân Quyết, Nam Định còn không có sự phục vụ của Thế Hưng vì án treo giò, sau pha phạm lỗi nguy hiểm ở trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 6. Thế Hưng bị cấm thi đấu 3 trận và chỉ có thể trở lại ở vòng 10. 

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 8/4.

Video highlights Nam Định - SLNA V.League vòng 7:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?