Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh hài lòng về trận hòa của HAGL trước Viettel

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 08:28
3.8/5 của 3 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tỏ ra hài lòng với 1 điểm mà mình và các đồng đội vừa giành được trước Viettel tại vòng 2-League diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối ngày 15/3 vừa qua. Tuy nhiên tiền vệ người Thái Bình cũng khuyên đồng đội nên thi đấu tập thể và tập trung hơn.

Trận đấu giữa Viettel và HAGL trong khuôn khổ vòng 2 V-League diễn ra trên sân Hàng Đẫy đã kết thúc với tỉ số hòa 3-3. Ở trận đấu này đội bóng phố Núi đã chơi bùng nổ trong hiệp 1 với 2 bàn thắng. Tuy nhiên bước sang hiệp 2, việc thi đấu thiếu tập trung khiến đội khách phải nhận liên tiếp 3 bàn thua. Rất may mắn, cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Văn Anh là người giúp HAGL có được 1 điểm khi ghi bàn gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối.

Tuấn Anh trở lại sau khi vắng mặt ở vòng 1 vì chấn thương

Rõ ràng có rất nhiều điều tích cực để nói về HAGL ở trận đấu này song cũng có nhiều điểm đáng trách. Hiệp thi đấu thứ hai, nếu duy trì sự tập trung và tinh thần thi đấu thì có lẽ một chiến thắng đã nằm chắc trong tay đội bóng của bầu Đức.

Mặc dù để lại nhiều sự thất vọng ở hiệp hai thế nhưng phát biểu sau trận đấu tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn tỏ ra hài lòng với 1 điểm mà mình và các đồng đội vừa giành được trước Viettel tại vòng 2-League diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối ngày 15/3 vừa qua.

“Em phải dành lời khen cho các cầu thủ Viettel vì họ rất xứng đáng có được 1 điểm trong ngày hôm nay. Với chúng em 1 điểm cũng là vô cùng quý giá. Em cũng rất cảm ơn anh em cũng thi đấu nỗ lực trọn vẹn 90 phút".

HAGL nhận liên tiếp 3 bàn thua sau khi Tuấn Anh rời sân

Trận hòa 3-3 trước Viettel cũng đánh dấu sự trở lại của Tuấn Anh sau chấn thương gặp phải trước mùa giải. Anh cũng chỉ thi đấu tới giữa hiệp 2 trước khi được HLV Lee Tae Hoon đưa ra khỏi sân. Ở vòng 1, tiền vệ người Thái Bình đã không ra sân trong trận thắng tối thiểu của HAGL trước Than Quảng Ninh vào ngày 6/3.

Với trận hòa này, HAGL hiện đang có 4 điểm và nằm ở nhóm 2 cùng Hải Phòng, Viettel. Đội bóng đang tạm dẫn đầu trên BXH lúc này là CLB TP.HCM với 6 điểm/2 trận.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?