Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Văn Toàn “bón hành” cho Quế Ngọc Hải trên sân Hàng Đẫy

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 07:55
3.8/5 của 6 đánh giá
Trong trận đấu giữa Viettel và HAGL (15/03) trên sân Hàng Đẫy, Văn Toàn thi đấu vô cùng năng nổ và là chủ công của đội bóng phố Núi. Anh khiến người đàn anh ở tuyển quốc gia là Quế Ngọc Hải vô cùng vất vả theo kèm trong suốt cả trận.

Tối ngày 15/3 đã diễn ra trận đấu giữa Viettel và HAGL trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2020. Với lợi thế sân nhà, Viettel chủ động đẩy cao đội hình ngay từ đầu. Thậm chí đội trưởng tuyển Việt Nam – Quế Ngọc Hải còn có nhiều tình huống dâng cao tấn công để tận dụng khả năng chuyền dài.

Bên phía HAGL, Văn Toàn thi đấu vô cùng năng nổ và là chủ công của đội bóng phố Núi. Anh cũng khiến người đàn anh ở tuyển quốc gia là Quế Ngọc Hải vô cùng vất vả theo kèm trong suốt cả trận.

Văn Toàn “bón hành” Quế Ngọc Hải trên sân Hàng Đẫy

Tốc độ vẫn là điểm mạnh của Văn Toàn. Những tình huống đi bóng của tiền đạo quê Hải Dương khuấy đảo hàng phòng ngự Viettel và nhiều lần khiến các trung vệ đội nhà lúng túng, trong đó có Quế Ngọc Hải.

Đáng chú ý nhất là tình huống ở ohuts thứ 38, Văn Toàn có đường chuyền xâu kim Quế Ngọc Hải cho Chevaughn Walsh ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bàn thua, Quế Ngọc Hải ôm mặt tiếc nuối vì anh biết rằng mình có thể làm tốt hơn.

Những phút tiếp theo, Văn Toàn lại “làm khổ” đàn anh Ngọc Hải khi thường xuyên có những tình huống xâm nhập vùng cấm Viettel bằng những pha bứt tốc. Đội trưởng tuyển Việt Nam cùng các đồng đội buộc phải phạm lỗi để ngăn chặn sự nguy hiểm của tiền đạo HAGL.

Vẫn như thường lệ, Ngọc Hải chơi vô cùng quyết liệt ở trên sân dù đối đầu với những người đồng đội trên tuyển quốc gia. Ngọc Hải "lập công chuộc tội" bằng cú bấm bóng kiến tạo cho Bruno Cunha (số 37) ghi bàn rút ngắn cách biệt 1-2 ở phút 81.

Rất vất vả để theo kèm Văn Toàn

Không chỉ làm khổ Ngọc Hải, trong một tình huống tranh chấp ở giữa sân vào cuối trận, Văn Toàn còn dễ dàng đánh bại tiền vệ Hồ Khắc Ngọc.

Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 3-3, Viettel và HAGL cùng có 4 điểm và hiệu số +1 và chính thức chen chân vào top 4 sau khi vòng đấu thứ 2 khép lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?