Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường xác định thời điểm tái xuất sân cỏ

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 07:34
2/5 của 14 đánh giá
Thời điểm tiền vệ Lương Xuân Trường quay trở lại thi đấu đã được HLV HAGL Lee Tae Hoon tiết lộ sau trận đấu với Viettel ở vòng 2 V-league.

Vòng 2 V-league chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục của Viettel và HAGL trên sân Hạng Đẫy. Dù dẫn trước đối thủ đến 2 bàn trong hiệp 1 song sự lơ là ở hàng phòng ngự đã khiến HAGL phải trả giá.

Đội bóng phố núi để Viettel ghi liền 3 bàn trong 10 phút cuối hiệp 2 và phải nhờ đến pha lập công muộn của Văn Anh để giữ lại 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Trong cuộc họp báo sau trận, ngoài việc chia sẻ về trận đấu vừa xong, HLV Lee Tae Hoon còn tiết lộ thời gian quay trở lại sân cỏ của tiền vệ Xuân Trường: “Các bác sĩ và Xuân Trường đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại của cậu ấy. Tôi không thể nói rõ chính xác thời điểm cậu ấy quay lại, song theo quan điểm của tôi, Xuân Trường sẽ sẵn sàng vào sân từ tháng 7 tới”.

Xuân Trường có thể tái xuất sân cỏ trong tháng 7 tới

Như vậy, cầu thủ quê Tuyên Quang sẽ trở lại muộn hơn dự kiến, khi trước đó, với chấn thương dây chằng, Xuân Trường được cho là sẽ tập hồi phục từ tháng 4 và tháng 6 có thể xỏ giày vào sân thi đấu.

Trước đó, ở đợt tập trung cho trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Xuân Trường đã gặp chấn thương trong một buổi tập của ĐT Việt Nam dù không va chạm với ai.

Tháng 10/2018, tiền vệ này sang Hàn Quốc phẫu thuật và có thời gian dài tập vật lý trị liệu tại xứ sở kim chi.

Ở giai đoạn lượt đi V-leauge 2020, Xuân Trường không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng phố núi. Không có Xuân Trường, tuyến giữa của HAGL được đảm trách bởi Tuấn Anh hoặc Việt Hưng.

Tuy nhiên, Tuấn Anh cũng đang trong tình trạng chưa đạt 100% thể lực. Cầu thủ này bị rút khỏi sân trong hiệp 2 và theo lý giải của ông thầy người Hàn Quốc, chấn thương của Tuấn Anh không cho phép tiền vệ này thi đấu cả 90 phút.

Tuấn Anh vẫn chưa có thể lực tốt nhất vì chấn thương

Sau 2 vòng đấu, HAGL có 4 điểm và tạm thời xếp thứ 3 trên BXH. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, V-league sẽ tạm hoãn cho đến hết tháng 3 và đây là cơ hội tốt để các cầu thủ HAGL nghỉ ngơi và tìm lại thể trạng tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?