Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng bi quan về khả năng dự SEA Games của bản thân

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 11:32
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang bình phục khá tốt nhưng Đình Trọng vẫn không tin rằng mình có thể kịp quay trở lại trước thời điểm SEA Games 30 diễn ra.

Tham khảo thêm:

Đình Trọng là một trong những trung vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên việc gặp những chấn thương liên tục đã khiến trung vệ sinh năm 1997 lỡ hẹn với nhiều giải đấu quan trọng ở các cấp đội tuyển, trong đó đáng tiếc hơn cả là SEA Games 30.

Đình Trọng vẫn đang chăm chỉ điều trị tại trung tâm PVF

Tuy nhiên mới đây bác sĩ Choi Joo Young, người đang trực tiếp điều trị phục hồi cho Đình Trọng đã thắp lên hi vọng cho người hâm mộ Việt Nam khi khẳng định cơ hội dự SEA Games của trung vệ này chưa hẳn đã hết:

“Thông thường với chấn thương của Trọng thì cần 6 tháng điều trị. Trước đây tôi có phục hồi cho một vận động viên khác chấn thương tương tự. Sau 4 tháng, anh ta hoàn toàn bình phục, có thể chơi lại thể thao bình thường. Gần đây có trường hợp Xuân Hưng (Thanh Hóa FC), cũng dính chấn thương tương tự và trong 5 tháng.

Tôi sẽ cố hết sức để Đình Trọng phục hồi trong 3, 4 tháng tới và kịp dự SEA Games. Tôi muốn thử thách, muốn biến những cái không thể thành có thể. Tôi sẽ cố hết sức mình”.

Dù đã được bác sĩ Choi đánh giá khá lạc quan nhưng bản thân Đình Trọng lại không tin tưởng vào việc bản thân sẽ kịp bình phục. Trung vệ sinh năm 1997 tỏ ra khá bi quan về cơ hội dự SEA Games cùng U22 Việt Nam.

Theo đó, khi được hỏi về khả năng dự SEA Games, Đình Trọng đã buồn bã chia sẻ đó là điều không thể với bản thân mình: 

“Trên dự tính là 3-4 tháng nữa là bình phục nhưng đấy là dự tính thôi chứ không thể. Khoa học chứng minh chấn thương của em phải mất đến 6 tháng để bình phục cơ”.

Đình Trọng khá bi quan về khả năng dự SEA Games của mình

Dù không quá lạc quan tin tưởng vào thời gian bình phục sớm của mình nhưng Đình Trọng vẫn đang rất chăm chỉ tập luyện. Và biết đâu những nỗ lực ấy của Đình Trọng sẽ được đền đáp. Tất cả hãy cùng chờ xem.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?