Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh muốn trọn đời được gắn bó với HAGL

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 07:10
2.7/5 của 34 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong suốt thời gian qua đã nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng. Tuy nhiên, anh không hề có dấu hiệu dứt áo rời khỏi Hoàng Anh Gia Lai thân thuộc.

là cầu thủ cùng trưởng thành với những , , Văn Toàn… Đây là lứa cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất trong lịch sử đào tạo cầu thủ trẻ của CLB HAGL.

Trong số những cái tên này, đã có Công Phượng và Xuân Trường có được cơ hội xuất ngoại thi đấu. Như Công Phượng, anh đã đến Hàn Quốc cũng như Bỉ để chơi bóng, còn Xuân Trường là Hàn Quốc và Thái Lan. Dù cho cả hai không gặt hái được nhiều thành công, nhưng kinh nghiệm sau những lần chơi bóng ở nước ngoài là vô cùng quý giá.

Tuấn Anh giờ đây đã là trụ cột của HAGL với băng đội trưởng trên tay

Tuấn Anh cũng đã nhận được những lời mời hấp dẫn trong năm 2020 tại Hàn Quốc cũng như Tây Ban Nha. Cụ thể, một số đội bóng tại nơi đây muốn chân chuyền quê Thái Bình đến thử việc.

  • Xem thêm:

Tuy nhiên, Tuấn Anh luôn nói không với những đề nghị kể trên. Anh sẵn sàng từ chối những đề nghị đầy béo bở mà không phải cầu thủ Việt Nam nào cũng có cơ hội nhận được.

Chàng Nhô thậm chí còn chia sẻ muốn gắn bó trọn đời với HAGL: “Tôi muốn toàn tâm ý chơi bóng tại HAGL. Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần được ra sân cỏ thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo HAGL”.

Sự nghiệp của Tuấn Anh vẫn sẽ gắn bó với HAGL 

“Tôi vẫn cho rằng được trở lại thi đấu cho là món quà của cuộc sống. Tôi đã được số phận giúp cho có thể tiếp tục chơi bóng. Tôi muốn toàn tâm ý tập luyện và chiến đấu của HAGL. CLB này chính là ngôi nhà của tôi”.

  • Xem thêm: 

Kể từ khi trở lại sau chấn thương trong năm 2019, đã có nhiều nghi ngại đến sức khỏe của Tuấn Anh khi môi trường thi đấu tại V-League luôn khốc liệt. Nhưng nhờ nỗ lực phi thường của bản thân cộng sự giúp đỡ của những bác sĩ giỏi đến từ Hàn Quốc, các chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 đã giảm đi đáng kể, từ mặt số lượng cho đến độ nặng.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?