Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Anh Gia Lai vs Sông Lam Nghệ An: Khi đã không còn đường lùi

Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 - 11:57
5/5 của 1 đánh giá

Với việc đang bị Khánh Hòa bám sát trên bảng xếp hạng, trận đối đầu với Sông Lam Nghệ An vào lúc 17h chiều nay sẽ là một trận đấu mà đội bóng phố Núi không còn đường nào để lùi.

Xem thêm: 

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đua trụ hạng dù đội bóng của HLV Lee Tae Hoon vừa có được 1 điểm vô cùng quý giá trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội. Ở một diễn biến khác, đội bét bảng Khánh Hòa đã thi đấu cực kỳ ấn tượng để giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước đối thủ Bình Dương. 

Chiến thắng này đã khiến khoảng cách giữa Hoàng Anh Gia Lai với vị trí cuối bảng chỉ còn vỏn vẹn 3 điểm. Thậm chí, nếu Khánh Hòa có thể giành 3 điểm trên sân của Viettel thì họ hoàn toàn có khả năng san lấp mọi cách biệt với HAGL nếu đội bóng này không thể có điểm trước Sông Lam Nghệ An.

Hoàng Anh Gia Lai đang không có phong độ tốt

Đối đầu với Sông Lam Nghệ An chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào chứ không chỉ HAGL. Đội bóng thành Vinh đang thi đấu với một lối đá phòng ngự phản công rất khó chịu và dễ khiến đội phương mắc sai lầm. Lối chơi khó chịu này đang khiến SLNA chễm chệ trên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và hơn Hoàng Anh Gia Lai 7 điểm.

Theo thống kê, SLNA và HAGL gặp nhau tổng cộng 30 lần và đội bóng xứ Nghệ nhỉnh hơn với 13 chiến thắng, 9 trận hòa và 8 trận thua. Tuy nhiên, tại Pleiku, HAGL đang tỏ ra vượt trội trước SLNA với 7 trận thắng, 5 trận hòa, chỉ thua 2 trận. Đây có thể là một động lực để các cầu thủ HAGL tỏ ra quyết tâm giành 3 điểm trong trận đấu tới.

SLNA luôn là đối thủ khó nhằn với đội bóng phố Núi

Mặc dù vậy, chắc chắn trận thua 0-3 trên sân Vinh ở lượt đi vẫn còn khiến HAGL cảm thấy lo lắng cho trận đấu sắp tới của mình. Bên cạnh đó, ngoại trừ Văn Toàn và thủ thành Sietsma đang thi đấu ổn định thì cả đội hình của HAGL đang chơi dưới sức mình.

Hàng công cũng là một vấn đề của HAGL khi chấn thương của Chevaughn Walsh đang khiến sự thay thế của Felipe Martins trở thành nỗi thất vọng lớn. Giờ đây, mọi hy vọng đang được đặt hết lên vai Văn Toàn khi những Văn Thanh hay Xuân Trường vẫn chưa thể nào lấy lại được phong độ tốt nhất.

Với một trận cầu cực kỳ quan trọng với SLNA trong bối cảnh đường lùi đã không còn, HAGL sẽ phải thi đấu với thái độ quyết tâm nhất thì mới mong làm nên chuyện trước đội bóng thành Vinh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?