Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh sung sức, sẵn sàng trở lại đội hình chính ĐT Việt Nam?

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 20:12
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhiều khả năng đã có được trạng thái thể trạng tốt nhất sau chấn thương, khi cầu thủ này vừa hoàn thành tốt buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam.

Chiều nay (30/10), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ hai để chuẩn bị cho hai trận gặp UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã thể hiện những dấu hiệu lạc quan khi trở lại sau chấn thương bắp chân gặp phải ở thắng lợi 1-0 trước Malaysia.

Cụ thể, cầu thủ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai hoàn thành trơn tru giáo án mà Ban huấn luyện ĐT Việt Nam đưa ra ở buổi tập lần này. Không những vậy, tiền vệ sinh năm 1995 tỏ ra rất thoải mái, cười nói vui vẻ với các đồng đội mà không tỏ ra bất kỳ sự khó khăn trong vận động nào.

Nếu đạt được trạng thái thể lực tốt nhất, khả năng để Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo đưa trở lại đội hình chính của ĐT Việt Nam khi đối đầu với UAE và Thái Lan là rất cao. 

Dẫu vậy, nhà cầm quân người Hàn vẫn rất để tâm tới Tuấn Anh và theo sát chàng tiền vệ gốc Thái Bình trong suốt khoảng thời gian tập luyện, đề phòng những sai lệch có thể xảy ra ảnh hưởng tới quá trình hồi phục của cậu học trò và kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển.

Tuấn Anh hoàn thành trơn tru buổi tập chiều 30/10 của ĐT Việt Nam

Buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam vẫn thiếu vắng hơn… nửa quân số với sự góp mặt của chỉ 13/27 tuyển thủ. Dù số lượng cầu thủ tham gia ít ỏi, nhưng không vì thế mà không khí buổi tập kém phần rộn ràng, vui vẻ.

Được biết, nhóm 7 cầu thủ của Hà Nội FC cùng 3 cái tên đang khoác áo Quảng Nam là Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn sẽ chỉ lên hội quân với đội bóng sau trận chung kết cúp quốc gia vào ngày 31/10 tới.

Các cầu thủ tiếp tục tập luyện và sẽ hội đủ quân số vào thứ 6 tới (2/11). 1 ngày trước trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo sẽ loại 4 cầu thủ để chốt danh sách 23 cái tên.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ đọ sức UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan vào ngày 19/11. Hai trận đấu đều diễn ra vào lúc 20h trên sân vận động Mỹ Đình.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?