Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh tái hiện kĩ năng siêu đẳng của Ronaldinho trên sân tập, đồng đội ngỡ ngàng

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 07:48
5/5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam vào chiều ngày 24/9, tiền vệ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai là Tuấn Anh đã khiến các đồng đội cũng như truyền thông ngỡ ngàng và thích thú với những pha xử lý siêu đẳng theo kiểu của Ronaldinho.

Vào chiều ngày 24/9, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại . Sau màn khởi động thông thường, ban huấn luyện đã yêu cầu các cầu thủ chia cặp để tâng bóng và chuyền theo những cự ly khác nhau.

Ở bài tập này, Tuấn Anh đã khiến mọi người chú ý với màn kết hợp rất nhẹ nhàng cùng với Hà Minh Tuấn. Chưa dừng lại ở đó, anh còn thể hiện đẳng cấp với tình huống đỡ bóng bằng vai rất điệu nghệ.

Tuấn Anh khiến đồng đội ngỡ ngàng vì khả năng đi bóng khéo léo như Ronaldinho

Ngoài ra, cũng trong buổi tập nói trên, sau khi bắt cặp để tâng và chuyền bóng qua lại, các cầu thủ phải thể hiện kĩ thuật khi ban huấn luyện đưa ra bài tập cầm bóng để vượt qua các chướng ngại vật.

Tại đây, một lần nữa Tuấn Anh khiến các đồng đội cũng như giới truyền thông ngỡ ngàng vì những tình huống khéo léo và kĩ thuật mà anh tạo ra. Những kĩ năng điêu luyện qua 2 chân của tiền vệ này làm người xem vô cùng thích thú bởi nó gợi nhớ lại các tình huống qua người kinh điển mà Ronaldinho – thần tượng trong lòng Tuấn Anh hay thực hiện.

Cũng trong buổi tập vào chiều ngày 24/9, bầu không khí vui vẻ và thoải mái là điều mà người hâm mộ dễ dàng nhận thấy. Ngoại trừ Quế Ngọc Hải phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young để theo dõi chấn thương, các tân binh như Mạc Hồng Quân, Huy Toàn hay bộ đôi Xuân Trường hoặc Văn Toàn đều đã thể hiện rất tốt.

Một số hình ảnh trong buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?