Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh tạo cú hích cực lớn cho HAGL trước trận gặp Nam Định

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 11:46
5/5 của 1 đánh giá
Tuấn Anh đã trở lại Pleiku sau một thời gian ra Hà Nội điều trị chấn thương. Những hình ảnh mới nhất của chàng tiền vệ tài hoa khiến các fan HAGL vô cùng phấn khích.

có buổi tập vào sáng 10/4 ở Trung tâm Thể thao Hàm Rồng. Các cầu thủ dự bị ở trận gặp SHB Đà Nẵng diễn ra cách đây ít ngày chào đón sự trở lại của Tuấn Anh sau thời gian ra Hà Nội dưỡng thương. Tuấn Anh vắng mặt từ trước trận gặp ở vòng 5 V.League vì vấn đề ở cổ chân.

Sự trở lại của Tuấn Anh là tín hiệu đáng mừng cho thầy trò HLV Kiatisak trước trận đấu với Nam Định vào ngày 12/4. Tuấn Anh có tâm trạng vui vẻ, mang không khí tích cực cho toàn đội.

Tuấn Anh trở lại tập luyện

Tiền vệ sinh năm 1995 đã có thể tiếp xúc với bóng nhưng chưa bình phục hoàn toàn. Những ngày vừa qua, Tuấn Anh ở Hà Nội tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju-young. Sau đó, anh góp mặt trong đám hỏi của với Nhuệ Giang vào sáng 9/4. Khả năng ra sân của Tuấn Anh ở trận gặp Nam Định không cao.

HLV Kiatisak nói về việc sử dụng Tuấn Anh: "Khi nào Tuấn Anh bình phục 100% thì tôi sẽ dùng cậu ấy. Nếu vội vàng, chấn thương của cậu ấy sẽ tái phát. Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng của và HAGL".

Ở V.League mùa này, Tuấn Anh mới thi đấu 2 trận với 162 phút. Anh ra sân 72 phút trong trận thắng 2-1 trước Bình Định, sau đó chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 0-0 trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HAGL có trận đấu gặp Nam Định ở vòng 9 V.League. Việc thiếu vắng Tuấn Anh không phải là vấn đề quá lớn với đội bóng của HLV Kiatisak, khi họ vẫn duy trì được thành tích thi đấu ấn tượng. Người thay thế Tuấn Anh ở trận gặp SHB Đà Nẵng vừa qua là cũng có một trận đấu tốt.

Thiếu Tuấn Anh không phải vấn đề quá lớn của HAGL

Sau 8 vòng đấu, đội bóng phố núi đang có 19 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn đội nhì bảng Quảng Ninh 1 điểm. HAGL duy trì mạch 4 trận thắng liên tiếp, trong đó có 3 trận thắng trên sân khách. Họ cũng chưa thua trận nào trên sân nhà ở mùa này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?