Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh trước cơ hội được Kiatisak “nghiệm thu” tại Cúp Quốc gia

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 17:04
2.8/5 của 136 đánh giá
Ở một mặt trận ít quan trọng hơn là Cúp Quốc gia diễn ra vào cuối tuần này, HLV Kiatisak có thể sử dụng nhiều gương mặt chưa chủ chốt. Đó cũng là thời điểm thích hợp để “Zico Thái” kiểm tra tình hình của Tuấn Anh.

Nếu để xem đâu là vết gợn trong một mùa giải khởi đầu thăng hoa của , đó là tầm ảnh hưởng không lớn của Nguyễn Tuấn Anh trong đội hình chính được xây dựng bởi HLV Kiatisak Senamuang. “Zico Thái” vẫn đánh giá cao Tuấn Anh nhưng ông không thể sử dụng cầu thủ này một cách thường xuyên vì vấn đề thể lực và tiền sử chấn thương. Đó cũng là lý do mà vì sao chỉ được chơi 3 trên tổng số 10 trận tại V.League. Và chỉ 1 trận trong đó, Tuấn Anh đá đủ 90 phút trên sân.

Tuấn Anh mới chỉ thi đấu 3/10 trận của HAGL

Trong bối cảnh mà Minh Vương và Xuân Trường chơi rất ăn ý ở giữa sân, cơ hội đá chính của Tuấn Anh lại càng bị thu hẹp. HLV Kiatisak muốn xác định chắc chắn rằng cậu học trò cưng của mình sẽ có thể lực sung mãn nhất cho các trận đấu căng thẳng tại V.League ở đoạn cuối giai đoạn 1. Và việc HAGL chỉ gặp An Giang vào ngày 23/4 tới ở vòng loại Cúp Quốc gia là cơ hội không thể tốt hơn để Kiatisak “nghiệm thu” một cách rõ ràng phong độ, sự khát khao, thể lực và sức bền của Tuấn Anh.

>>> Xem thêm:

Bên cạnh đó, Kiatisak cũng sẽ cho bộ khung đội hình chính của mình được nghỉ ngơi sau một giai đoạn “tourmalet” căng thẳng nhưng cũng quá đỗi thành công tại V.League. Bộ khung chính của HAGL được ngơi nghỉ gồm thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, ba trung vệ Kim Dong Su, Memovic và Nguyễn Hữu Tuấn. 5 cầu thủ gồm Văn Thanh, , Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương. Trong khi hai tiền đạo tốc độ cao là Văn Toàn và Brandao thi đấu nơi tiền tuyến.

Tuấn Anh trước cơ hội được Kiatisak “nghiệm thu” tại Cúp Quốc gia

>>> Xem thêm:

Lúc bấy giờ, Tuấn Anh cùng với những  Văn Trường, Đông Triều, Việt Hưng, Ngọc Quang, Đức Lương sẽ có dịp thể hiện mình ở sân chơi Cúp Quốc gia, với vòng loại và đối thủ chỉ là một An Giang tại giải hạng Nhất. “Thời gian tới, khi Tuấn Anh trở lại, chúng tôi còn có nhiều sự đột biến hơn từ những tình huống đi bóng đầy chất nghệ sĩ của cậu ta. Khán giả tới sân Pleiku sẽ có dịp vỗ tay tán thưởng, được vui vẻ nhiều hơn”, Kiatisak chờ đợi.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?