Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy: “Tuấn Anh và Xuân Trường có nét giống Modric và Kroos

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 18:45
3.7/5 của 31 đánh giá
Tuấn Anh và Xuân Trường từ lâu đã nổi tiếng là bộ đôi chơi ăn ý của HAGL và đội tuyển Việt Nam. Bình luận viên Quang Huy nhận định, cả hai kết hợp với nhau có nét giống Modric và Kroos.

Kể từ khi hai Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường ra mắt cách đây gần 10 năm, khán giả bóng đá Việt Nam đã trầm trò với cách chơi của hai cầu thủ sinh năm 1995. Một người khéo léo, kĩ thuật, thoát pressing tốt còn một người chuyền dài hay, sút xa giỏi và thường xuyên có những đường chọc khe với độ sát thương cao.

Nói về cặp đôi đang cùng khoác áo CLB HAGL và đội tuyển Việt Nam, BLV Quang Huy nhận định: "Tôi thấy rất có lý khi so sánh bộ đôi Toni Kross - Luka Modric của Real Madrid với bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh của đội tuyển Việt Nam. Luka Modric cũng giống Tuấn Anh ở lối đá hào hoa cùng khả năng thoát pressing tốt. Còn Xuân Trường giống Toni Kross ở khả năng chuyền dài tuyệt vời và đá phạt rất chuẩn".

Xuân Trường và Tuấn Anh có nét giống Kroos và Modric

Những mùa giải trước, chấn thương đầu gối dai dẳng khiến Tuấn Anh không thể đạt phong độ cao nhất, Xuân Trường cũng có những thời điểm không đạt điểm rơi phong độ tốt. Ngoài ra, cả hai cũng có những điểm yếu chưa thể khắc phục.

Dưới thời Kiatisak, Tuấn Anh và Xuân Trường đã chơi tốt hơn hẳn. Cả hai giúp tuyến giữa của HAGL trở nên hoa mỹ, hiệu quả trong cả tấn công và phòng ngự.

BLV Quang Huy nhận xét thêm: "Chúng ta có thể thấy ở Real Madrid có Casemiro - một người đầy sức mạnh đảm nhận nhận nhiệm vụ quét và hỗ trợ rất nhiều cho Kross và Modric. Ở HAGL, Minh Vương hay Dụng Quang Nho lúc cần thiết cũng có thể đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự cho Xuân Trường - Tuấn Anh.

Tuấn Anh - Xuân Trường đang có phong độ tốt

Kiatisak có được thành công như ở mùa giải năm nay một phần nằm ở cách sắp xếp con người và tôi cũng rất muốn sắp tới HLV Park Hang Seo sẽ bố trí thêm một tiền vệ dạng cơ bắp như Cao Văn Triền, Minh Vương hay Đức Huy thi đấu phía sau Xuân Trường và Tuấn Anh để tạo sự cân đối cho tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?