Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh âm thầm đóng facebook khi tập trung đội tuyển Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 16:49
3.2/5 của 12 đánh giá
Khác với số đông các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lặng lẽ đóng facebook. Anh muốn dành sự tập trung cao nhất cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Tấn Trường và Tuấn Anh đúng là chơi 2 hệ khác nhau. Trong khi thủ môn đàn anh rất hướng ngoại với việc liên tục “pót phây” thì Tuấn Anh lại chọn cách hướng nội. Anh âm thầm đóng facebook vốn dĩ đã rất ít tương tác lúc bình thường. Vậy nên dù là sinh nhật của mình, không ai có thể vào facebook để chúc mừng cho Tuấn Anh.

Nguyễn Tuấn Anh là mẫu cầu thủ trầm tính, không phô trương

Thực tế, Tuấn Anh luôn chọn một cách sống đơn giản, ít thể hiện bên ngoài. Cầu thủ người Thái Bình thường ghé qua những cửa hàng sách, chọn mua những đầu sách để có thể đọc lúc rảnh rỗi. Rất nhiều lần, các cầu thủ bắt gặp Tuấn Anh đi uống cafe với một cuốn sách kè kè trên tay mình. Đó cũng là cách để Tuấn Anh tránh những thị phi, cuộc sống phức tạp bên lề sân cỏ.

>> Xem thêm: BXH V League

Tuấn Anh là mẫu cầu thủ có kỹ thuật, thu hồi bóng tốt, chơi bằng tư duy và đọc trận đấu tài tình. Khi anh kết hợp với Đỗ Hùng Dũng, đội tuyển Việt Nam có bộ đôi tiền vệ dữ dội như lửa, vững vàng như núi. Đáng tiếc rằng ở 3 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup, Tuấn Anh lại không thể có cơ hội đá cặp với người bạn ăn ý của mình. Chính Tuấn Anh mùa này cũng chưa được thi đấu nhiều. Chấn thương khiến cho chàng Nhô chỉ ra sân đúng 2 trận từ đầu V.League trong màu áo HAGL.

Đó cũng chính là lý do khiến chàng Nhô nhận được nhiều tình cảm của NHM

Nhưng đúng như cái tính cách nhẹ nhàng, giọng nói nhỏ nhẹ, Tuấn Anh cũng chẳng quá bận tâm đến việc mình chưa thể được thi đấu. Anh hiểu rằng với tiền sử chấn thương của mình như hiện tại, việc ra sân ở những trận đáu quan trọng, được cống hiến cho CLB và bóng đá Việt Nam, dù chỉ là một giai đoạn ngắn cũng đã là một niềm hạnh phúc trong cuộc đời mình.

Tuấn Anh đang là một trong những tiền vệ trung tâm chất lượng hiện có mặt trên đội tuyển Việt Nam. Rõ ràng, cuộc cạnh tranh tích cực giữa những tiền vệ hàng đầu Việt Nam sẽ giúp HLV Park Hang Seo tuy đau đầu nhưng cảm thấy yên tâm để chọn ra cặp tiền vệ hay nhất cho mình ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?