Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thomas Tuchel thừa nhận tương lai không chắc chắn ở Chelsea

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 13:32
5/5 của 1 đánh giá
Thomas Tuchel đang trải qua thời gian đầu vô cùng thuận lợi tại Chelsea. Dù vậy, HLV người Đức thừa nhận không chắc về tương lai của mình.

Chiến thắng 1-0 trước Man City ở trận bán kết cúp FA đã giúp Chelsea giành quyền vào chơi trận chung kết tại Wembley vào ngày 15/5 tới đây. Đối thủ của họ sẽ là Leicester City. Các fan của the Blues tin rằng Thomas Tuchel sẽ tiếp tục cùng Chelsea chơi thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa giải và đăng quang tại cúp FA. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Như vậy, sau 3 tháng đầu làm việc ở sân Stamford Bridge HLV người Đức mới chỉ phải nhận đúng 2 trận thua. Trong đó trận thua 0-1 trước Porto ở lượt về tứ kết cúp C1 châu Âu đã không khiến họ phải dừng chân bởi trước đó Chelsea đã đánh bại đối thủ 2-0 ở trận lượt đi. 

Thomas Tuchel đã giúp Chelsea xuất sắc giành quyền lọt vào bán kết C1

Đối thủ của thầy trò Tuchel ở vòng bán kết sẽ là gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid. Ngoài cúp FA và đấu trường C1 danh giá, Chelsea vẫn đang nỗ lực giành những kết quả tốt ở 7 trận đấu còn lại ở giải Ngoại hạng Anh để đạt được mục tiêu top 4. 

Đến lúc này có thể khẳng định một tay Tuchel đã làm nên mùa giải 2020-2021 của Chelsea. Từ một đội bóng đang gặp nhiều vấn đề, Tuchel đến và giúp the Blues giành được những thành tích mà không một CĐV nào dám nghĩ tới ở thời điểm cuối năm 2020.

“Tôi có bận tâm về vấn đề này một chút nhưng chỉ 5 hay 15 phút sau tôi gạt ngay những suy nghĩ đó đi. Tôi tự nhủ với mình rằng bao nhiêu năm trong hợp đồng thì cũng không thay đổi được gì nhiều”, Tuchel nói về thời hạn hợp đồng của ông và Chelsea.

Cựu HLV của PSG thừa nhận rằng ông vẫn chưa dám chắc tương lai của mình tại Stamford Bridge. Hợp đồng mà the Blues ký với Tuchel chỉ có thời hạn đến mùa hè năm 2022, tức là chưa đến 2 năm tính từ thời điểm ông kế nhiệm Lampard. Đây là khoảng thời gian khá ngắn nếu đem ra so sánh với các HLV khác ở giải Ngoại hạng Anh.

Thomas Tuchel hạnh phúc ở Chelsea nhưng không chắc sẽ có thể gắn bó lâu dài

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

“Tôi đòi hỏi cao ở bản thân mình trong công việc, tôi muốn mình phải tạo ra được những ảnh hưởng với CLB và thể hiện tốt nhất những phẩm chất của bản thân. Điều này sẽ không thay đổi trong tương lai. Nếu tôi xứng đáng được ở lại CLB, tôi sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi sẽ luôn nỗ lực để cống hiến cho Chelsea càng lâu càng tốt”

“Tôi cảm thấy mình là một phần của đại gia đình Chelsea. Tôi hạnh phúc khi được chiến đấu vì đội bóng. Bởi vậy, giờ đây tôi chẳng còn quan tâm bản hợp đồng của mình có gì trong đó”, Tuchel nói.

Video highlight Chelsea vs Man City - bán kết cúp FA:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?