Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel tuyên bố đã “giải mã” Werner ở Chelsea

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 10:00
3/5 của 45 đánh giá
Tiền đạo Timo Werner đã chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng đáng kinh ngạc với Chelsea bằng pha lập công trong trận gặp Newcastle. Sau trận đấu, HLV Tuchel khẳng định đã tìm ra vị trí sở trường của cầu thủ người Đức.

Trận vs Newcastle thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã kết thúc với thắng lợi 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đáng chú ý, với việc đóng góp 1 bàn vào chiến thắng của Chelsea, tiền đạo Timo Werner đã chấm dứt quãng thời gian "tịt ngòi" ở giải Ngoại hạng Anh kéo dài 1.000 phút. Trong quãng thời gian này, Werner đã dứt điểm tổng cộng 31 lần nhưng không sao xuyên thủng được mành lưới đối phương.

Timo Werner chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng ở Chelsea

Dù phải chờ đợi quá lâu nhưng tiền đạo người Đức cuối cùng đã trở lại bằng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh tung ra 4 cú sút, gồm 1 trúng khung thành, tạo 2 cơ hội, 1 kiến tạo, chạm bóng 11 lần trong vòng cấm đối phương (nhiều nhất). Chứng kiến màn trình diễn trên, người hâm mộ Chelsea bắt đầu tin tưởng vào một Werner bùng nổ dưới thời Tuchel.

Sau trận đấu, HLV Tuchel tỏ rõ sự hài lòng với màn trình diễn của Werner khi anh kết thúc cơn hạn dài ngày ở Ngoại hạng Anh. Vị chiến lược gia người Đức cũng tiết lộ kế hoạch sử dụng tài năng của tiền đạo 24 tuổi này.

>>> Xem thêm:

“Timo Werner đã chơi tốt trong hiệp một, ở hiệp 2 thì cậu ấy đôi khi không quyết đoán trong các tình huống”, Tuchel phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Newcastle.

“Nhìn chung hôm nay Timo làm tôi hài lòng. Cậu ấy đóng vai trò quyết định đối với chúng tôi, khi có một pha kiến tạo và một bàn thắng. Tôi rất vui vì điều đó, cậu ấy thực sự xứng đáng, cậu ấy đang làm việc chăm chỉ và chúng tôi có thể cảm thấy điều này sẽ đến.”

Tuchel dành nhiều lời khen cho Werner

“Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi trên một hàng tiền đạo 2 người, đôi khi đóng vai trò là số 9, nếu cậu ấy đủ thông minh để sử dụng tốc độ và những pha chạy chỗ. Vị trí yêu thích và điểm mạnh nhất của Timo là khi cậu ấy có thể di chuyển vào từ cánh trái”

Chiến thắng vừa qua của Chelsea giúp họ trở lại top 4. Với 13 điểm kiếm được cho Chelsea trong 5 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Tuchel đã cân bằng thành tích với Jose Mourinho.

Video highlight Chelsea vs Newcastle - vòng 24 Ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?