Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chuẩn bị gia hạn với một cầu thủ không ai ngờ tới

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 20:10
5/5 của 1 đánh giá
Nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, MU đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với một cầu thủ. Tuy nhiên, đây là cái tên mà không ai có thể ngờ tới, ngay cả những cổ động viên của Quỷ đỏ.

Tờ Daily Star vừa đưa tin, đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với một cầu thủ, song đây là cái tên mà không ai có thể ngờ tới, ngay cả những cổ động viên của Quỷ đỏ. Đó là trường hợp của thủ môn dự bị, Lee Grant.

Thủ môn 38 tuổi gia nhập sân Old Trafford từ Stoke City vào hè năm 2018. Khoác áo MU là ước mơ từ thuở nhỏ của Lee Grant và đối với một thủ môn chủ yếu chỉ thi đấu ở giải hạng Nhất, việc chơi bóng cho đội bóng hàng đầu nước Anh là điều rất bất ngờ.

Ngày 25/9/2018, Lee Grant có trận đấu ra mắt cho United khi vào sân thay thế cho Sergio Romeo bị thẻ đỏ trong trận đấu với đội bóng cũ Derby County ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Thủ thành người Anh đã thi đấu tốt nhưng tiếc thay Quỷ Đỏ cuối cùng đã thất bại trên chấm phạt đền trong trận đấu này.

Lee Grant sắp được MU gia hạn hợp đồng

Lee Grant có trận đấu thứ 2 cho CLB vào tháng 11/2019 trong chiến thắng 2-1 trước Astana ở Europa League. Đó là 2 trận đấu duy nhất Lee Grant xuất hiện trong khung gỗ của MU. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và dù cho không ra sân bắt chính, anh vẫn được đội bóng áo đỏ gia hạn.

Sở dĩ, MU quyết định tiếp tục gắn bó với Lee Grant dù không sử dụng anh là bởi, thủ môn dày dặn kinh nghiệm này sẽ đóng vai trò cố vấn và truyền đạt kỹ năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm cho các thủ môn trẻ của CLB. Trong tương lai gần, Lee Grant được định hướng sẽ trở thành HLV thủ môn tại sân Old Trafford.

>> Xem thêm:

Lee Grant đóng vai trò cố vấn và hướng dẫn các thủ môn trẻ

Ở MU lúc này, có đến 3 thủ môn luôn sẵn sàng ra sân, bao gồm David de Gea, Dean Henderson và Sergio Romero. Trong đó, De Gea là thủ môn số 1, Dean Henderson thường được trao cơ hội ở các trận đấu cúp, còn Romero đã trở thành "người thừa" kể từ đầu mùa bóng năm nay.

Có nhiều thời điểm, Romero rất gần với việc chia tay MU, song anh vẫn ở lại và được HLV Ole Solskjaer đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 Ngoại hạng Anh cũng như Europa League. Dù vậy, cơ hội để anh bắt chính là không cao.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?