Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Leicester, Tuchel vẫn răn đe Werner và các cầu thủ Chelsea

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá
Dù giành chiến thắng trước Leicester City ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh, song Timo Werner và các cầu thủ Chelsea vẫn bị HLV Thomas Tuchel răn đe.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leicester City với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng Anh. Rudiger và Jorginho là những cầu thủ lập công cho Chelsea, trong khi đó, Leicester có bàn thắng danh dự do công của Iheanacho.

Với việc giành chiến thắng ở trận đấu này, Chelsea đã vượt qua chính đối thủ để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 67 điểm. Giờ đây, The Blues đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành một vị trí trong top 4 và vé dự Cúp C1 châu Âu ở mùa giải sau.

Chelsea giành chiến thắng quan trọng trước Leicester

Tuy nhiên, 3 điểm này vẫn chưa khiến HLV Thomas Tuchel hoàn toàn hài lòng và thỏa mãn. Phát biểu sau màn so tài với Leicester, chiến lược gia người Đức hạn chế dành những lời khen ngợi cho các học trò. Ông thậm chí còn đưa ra lời cảnh cáo Timo Werner cùng các đồng đội phải im lặng và tập trung cho trận đấu trước mắt ở vòng 38.

"Werner đã thi đấu rất nỗ lực và làm tốt công việc của cậu ta. Tôi mong điều đó sẽ tiếp tục được tái hiện ở trận đấu vào chủ nhật này. Bây giờ không phải là lúc để dành cho những lời ca ngợi.

Tôi nói với các cầu thủ rằng hãy tận hưởng ngày nghỉ, giữ im lặng và tập trung tối đa cho trận đấu vào Chủ nhật này. Tôi không thấy thoải mái chút nào khi ăn mừng vào thời điểm này và tôi sẽ chỉ nói những gì cần thiết.

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Tuchel muốn các cầu thủ tập trung tối đa ở vòng đấu cuối

Tôi cũng cảm thấy khó chịu khi phải khen ngợi một cá nhân riêng rẽ nào đó, bởi đây là lúc cần có sự gắn kết, đồng lòng và duy trì sự mạnh mẽ của một tập thể. Chúng ta phải hoàn toàn tập trung cho ngày Chủ nhật".

Ở vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ làm khách tới sân của Aston Villa. Đoàn quân của HLV Tuchel buộc phải giành chiến thắng để nắm chắc suất trong top 4 mà không cần phải trông chờ kết quả của các trận đấu còn lại.

Do đó, nhà cầm quân 47 tuổi rất coi trọng trận đấu này và yêu cầu các cầu thủ giữ được sự thận trọng và tập trung cần thiết. Trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 23/5 tới.

Video highlights Chelsea - Leicester City Ngoại hạng Anh vòng 37:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?