Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tưng bừng ngày hội “Wayne Rooney Day” tại DC United

Thứ Ba, ngày 03/07/2018 - 23:21
5/5 của 1 đánh giá

Để thể hiện sự trân trọng và quý mến của mình dành cho Wayne Rooney, thị trưởng Washington DC Muriel Bowser đã thành lập nên ngày “Wayne Rooney Day” vào đúng ngày cầu thủ này đến câu lạc bộ DC United.

Mới đây Wayne Rooney đã kí hợp đồng và chuyển đến câu lạc bộ DC United. Cầu thủ người Anh sẽ thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS với bản hợp đồng có thời gian 3 năm rưỡi.

Và để ghi nhớ sự kiện này, thị trường Washington DC Muriel Bowser đã lập ra ngày lễ với tên “Wayne Rooney Day”. Ngày lễ này sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 7 hàng năm. Đây chính là ngày Rooney chính thức đến với DC United.

Wayne Rooney đã chính thức gia nhập DC United

Trên trang cá nhân của mình, thị trưởng thành phố đã tuyên bố: “Những fan hâm mộ của DC United ở thành phố Washington sẽ được xem Rooney thi đấu. Những pha lừa bóng kinh điển của cầu thủ này sẽ được tái hiện ở thủ đô của chúng tôi. Bây giờ, do đó, tôi, thị trưởng Washington DC, xin tuyên bố ngày 2 tháng 7 năm 2018 là ‘Ngày Wayne Rooney’ ở Washington, DC”.

Ngày “Wayne Rooney Day” được thành lập như một lời chào hỏi trịnh trọng của thành phố Washington đến tiền đạo người Anh

Đây chính là cách chào đón vô cùng độc đáo mà người dân thành phố Washington cũng như thị trưởng dành cho Rooney. Họ đang rất mong chờ đến ngày có thể xem cầu thủ người Anh thi đấu.

Sự nghiệp của Rooney trong màu áo DC United sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 14/7. Đây là một ngày vô cùng đặc biệt khi thành phố Washington sẽ ra mắt sân vận động mới của họ. DC United sẽ đối đầu với Vancouver Whitecaps trong trận đấu đặc biệt này.

Trước tình cảm đặc biệt của người dân Washington, Rooney đã có một lời hứa vô cùng chân thành và không kém phần quyết đoán. Tiền đạo người Anh chia sẻ: “Tôi sẽ không đến đây để nghỉ ngơi trong những năm cuối cùng của sự nghiệp. Tôi muốn cạnh tranh và giành chiến thắng”.

An Phiêu   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?