Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tương lai của Văn Lâm tại Muangthong lại xuất hiện bước ngoặt

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 14:27
5/5 của 1 đánh giá
Tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm tại Muangthong United lại vừa xuất hiện thêm một bước ngoặt mới, theo tiết lộ của truyền thông Thái Lan.

Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm bỗng nóng trở lại trong những ngày gần đây, khi thủ thành số 1 của ĐT Thái Lan, Kawin có thể trở về nước và khoác áo Muangthong. Kawin đang khoác áo CLB Sapporo của Nhật Bản theo dạng hợp đồng cho mượn từ đội Oud-Heverlee Leuven của Bỉ. Tuy nhiên tại xứ sở hoa Anh Đào, thủ môn sinh năm 1990 không cạnh tranh được suất bắt chính và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị.

Thậm chí, truyền thông Thái Lan còn loan tin rằng, chính Kawin là người đưa ra điều kiện Muangthong phải bán Văn Lâm thì anh mới chịu đầu quân cho CLB. Điều này có thể gây ra khó khăn cho Văn Lâm bởi thực tế là cho tới nay, vẫn chưa có đội bóng nào chính thức đàm phán với Muangthong, bất chấp những tin đồn về việc TP.HCM muốn đưa Văn Lâm trở lại thi đấu tại V-league.

Nếu Kawin về Muangthong, Văn Lâm sẽ mất suất

Tuy nhiên, tương lai của Văn Lâm lại vừa xuất hiện bước ngoặt mới, khi hãng truyền thông Idoojung của Thái Lan đăng tải bài viết có tiêu đề: “Một sớm một chiều, Kawin Thamsatchana sẽ được ra sân thi đấu ở giải J-league của Nhật Bản”. Theo tờ báo này, Kawin đang đứng trước cơ hội thoát khỏi cảnh “mài đũng quần” trên ghế dự bị tại Consadole Sapporo và dĩ nhiên, điều này có tác động trực tiếp tới tương lai của Văn Lâm tại Muangthong.

HLV của đội bóng Nhật Bản, Mihailo Petrovic vừa úp mở rằng ông sẽ trao cơ hội cho Kawin trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2020. Bởi lẽ, vị trí của Sapporo đang tương đối an toàn và nhiều khả năng sẽ trụ hạng thành công.

Trước đó, Kawin đã chờ đợi cơ hội thi đấu tại J-league suốt 9 tháng qua. Tuy nhiên, HLV Petrovic thà chọn thủ môn người Nhật Bản 36 tuổi, Takanori Sugeno chứ nhất quyết không để mắt tới Kawin. Thủ thành Thái Lan cũng từng trải lòng rằng mình không lý giải được quyết định của HLV trưởng và cảm thấy rất thất vọng.

Song nhiều khả năng, Văn Lâm sẽ ở lại Muangthong

Trong trường hợp Kawin ở lại, Muangthong sẽ không dại gì để Văn Lâm rời đi. Kể từ khi Thai League trở lại sau quãng nghỉ dài vì đại dịch, Văn Lâm đã bắt rất hay và liên tục thực hiện những pha cứu thua không tưởng cho Muangthong.

Hiện hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong vẫn còn hạn tới tháng 11/2021.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?