Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL còn tệ hơn cả đội xuống hạng V.League

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 10:12
3.2/5 của 28 đánh giá
Nếu cứ thua liên tục thế này, HAGL thậm chí còn tệ hơn cả DNH Nam Định hay Quảng Nam, hai đội bóng đứng trước nguy cơ xuống hạng V.League mùa này.

HAGL đã tự đập đi thành quả mà họ đã cất công xây dựng suốt giai đoạn lượt đi. Đội bóng phố Núi đã có 13 trận đấu đầu tiên chơi không đến nỗi nào. Đặc biệt 6 trận ở sân nhà, HAGL thắng tới 5 và chỉ hòa 1. Thành tích ấn tượng ấy chính là một trong những lý do giúp HAGL lọt vào top 8 đội mạnh nhất giải. Đáng chú ý hơn, kết thúc giai đoạn 1, HAGL dù chỉ xếp thứ 7 nhưng chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn có 4 điểm (20 so với 24) và hoàn toàn có thể vươn lên nếu như thi đấu tốt ở giai đoạn 2.

HAGL là đội có thành tích kém nhất ở GĐ 2 V-Legaue 2020

Nhưng 4 trận thua liên tiếp vừa qua khiến HAGL trở thành đội bóng có thành tích tệ nhất ở giai đoạn 2 trong số 14 đội bóng tham dự V.League 2020, kém cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TPHCM – những đội giành được 1 điểm trong 4 trận đã qua. Thậm chí nhìn vào nhóm đang đấu trụ hạng, HAGL còn kém hơn cả DNH Nam Định hay Quảng Nam, những đội bóng chí ít đã có được 1 chiến thắng ở giai đoạn 2 của mùa này.

Với phong độ bết bát thế này, nếu như tất cả các đội bóng đều đá cùng số trận, có khi HAGL còn kém cả đội xuống hạng về điểm số mùa này. Tất nhiên, không đủ cơ sở để cho rằng HAGL sẽ xuống hạng nếu như đá ở một mùa giải bình thường, nhưng nhờ thể thức thi đấu chia hai nhóm hiện nay, hoàn toàn có thể khẳng định: Đội bóng của bầu Đức không đủ chất lượng để tranh vô địch. Nói đơn giản hơn, lẽ ra chỗ của họ tại giai đoạn II là nhóm 6 chứ không phải nhóm 8.

HAGL nhận 15 bàn thua trong 4 trận vừa qua

4 trận toàn thua trước bốn đội bóng đang đua tranh chức vô địch là minh chứng sống động nhất. Tổng cộng, HAGL để thủng lưới đến 15 bàn và chỉ ghi được bốn bàn. Trong khi đó, cũng trước các đối thủ này ở giai đoạn một, HAGL lại kiếm được đến 5 điểm với chiến thắng trước Quảng Ninh, hòa Viettel, Sài Gòn và chỉ thua Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Ngay cả điểm mạnh sân nhà Pleiku cũng không còn khi HAGL thua hai trận trước Sài Gòn FC và Hà Nội. Những gì HAGL đã làm trong giai đoạn 2 là mang gương mặt của một đội bóng yếu, hoàn toàn không xứng đáng với vị thế trong top 8.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?