Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tướng trẻ HLV Huy Hoàng đối mặt thử thách “cáo già” Petrovic

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 13:51
2.5/5 của 9 đánh giá
Ngay trong trận đầu tiên cầm quân Sông Lam Nghệ An, HLV trẻ tuổi Nguyễn Huy Hoàng đã phải gặp một HLV lão làng với hơn 30 năm kinh nghiệm bên phía Thanh Hóa. Đó là ông Ljupko Petrovic.

Không chỉ chênh lệch về tuổi đời, HLV Nguyễn Huy Hoàng, người thay ông Ngô Quang Trường dẫn dắt ở phần còn lại của mùa giải còn kém rõ rệt về tuổi nghề khi so với HLV Ljupko Petrovic.

Nếu như ông Huy Hoàng sẽ có trận đầu tiên trong sự nghiệp dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp thì đây đã là năm thứ 33, ông Petrovic làm HLV chuyên nghiệp.

Vượt trội hơn người đồng nghiệp mới ở tuổi tứ tuần về thâm niên là một nhẽ, ông Petrovic còn dày dạn kinh nghiệm khi kinh qua nhiều CLB từ châu Á, châu Âu.

Năm 1991, khi Huy Hoàng vẫn còn là một cầu thủ trẻ, ông Petrovic đã cùng Sao đỏ Belgrade vô địch . Ngay cả Kiatisak Senamuang, một HLV tài năng từng thành công rực rỡ với Thái Lan tại Đông Nam Á trước kia và HAGL hiện tại cũng dành một sự kính cẩn với ông Petrovic.

HLV Huy Hoàng được kỳ vọng sẽ vực dậy một SLNA đang rệu rã

Kiatisak thừa nhận Petrovic với sự lọc lõi đã đọc hết bài vở của . Đó là lý do vì sao đội bóng phố Núi không thể thi đấu tốt trong 45 phút đầu tiên ở trận thắng sát nút HAGL tại vòng 11 V.League 2021.

SLNA không chỉ non trên băng ghế huấn luyện. Lực lượng của họ được nhiều chuyên gia đánh giá là thiếu kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp.

Đó cũng là lý do khiến SLNA phụ thuộc hoàn toàn vào . Và đấy cũng là nguyên nhân đẩy SLNA rơi xuống vị trí bét bảng xếp hạng như hiện tại.

Đó trở thành giọt nước tràn ly buộc đội bóng xứ Nghệ phải có sự thay đổi trên thượng tầng. Ông Nguyễn Hồng Thanh sau nhiều năm làm Chủ tịch SLNA quyết định viết đơn xin từ chức.

Thử thách đầu tiên của HLV Huy Hoàng gọi tên HLV "cáo già" Petrovic

Trong bối cảnh SLNA thua thiệt Thanh Hoá từ lực lượng đến băng ghế huấn luyện, họ cũng vấp phải bất lợi khi phải đá trên sân của Thanh Hoá.

Nên nhớ ngoài thất bại trước HAGL vừa rồi, Thanh Hoá trải qua 4 trận bất bại trên sân nhà gần nhất. Ngoài ra, Thanh Hoá vẫn còn động lực để phấn đấu. Với 14 điểm ở thời điểm này, Thanh Hoá còn hy vọng để giành quyền vào top 6 đội, qua đó trụ hạng sớm V.League.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?