Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển nữ Việt Nam chưa xác định được đối thủ ở vòng play-off

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 08:49
5/5 của 1 đánh giá

Với việc trận đấu giữa Australia và Trung Quốc ở bảng B bị hoãn, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa thể xác định được đối thủ của mình trong trận play-off.

Với một trận thắng và một trận thua, đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí thứ 2 bảng đấu và giành vé tới trận play-off.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp đội đứng nhất bảng B là Australia hoặc Trung Quốc. Để xác định ngôi nhất bảng, Australia và Trung Quốc sẽ có trận quyết đấu vào ngày 12/2 tới. Tuy nhiên thời điểm diễn ra trận đấu sẽ lùi lại một ngày sang 13/2 chứ không phải 12/2 như kế hoạch.

Tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành vé play-off

Nguyên nhân là do BTC muốn hai đội có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi đã vắt kiệt sức thi đấu ở lượt trận ngày 10/2. Vòng loại Olympic 2020 là một trong những vòng loại vất vả nhất của các đội tuyển khi phải liên tục thay đổi địa điểm thi đấu khi dịch virus Corona hoành hành tại Trung Quốc.

Chính vì vậy mà thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải đợi thêm một ngày để biết được đối thủ của chúng ta trong trận play-off là ai. Mặc dù vậy ngay từ thời điểm này những cô gái Việt Nam đã rất sẵn sàng bước vào trận đấu quan trọng này dù đối thủ của chúng ta là ai đi chăng nữa.

Cả Australia và Trung Quốc đều là những đối thủ rất mạnh. Cả 2 đội bóng này đều là những chị đại của châu Á, đã từng tham dự cả Olympic và World Cup. Trong khi Việt Nam lại chưa từng đến được 2 sân chơi này. Do đó việc chúng ta cần làm là cố gắng hết sức mình để có được kết quả tốt nhất thay vì tính toán, cầu mong cho mình sẽ gặp ai.

Tuyển nữ Việt Nam giành ngôi nhì bảng và sẽ gặp đội nhất bảng B trong trận play-off

Hiện tại ở bảng B, Australia và Trung Quốc đều đang có 6 điểm nhưng  Australia xếp trên do hơn về hiệu số. Chỉ cần một trận hòa là đội bóng xứ sở Chuột túi sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng chính vì vậy đây nhiều khả năng sẽ là đối thủ của chúng ta.

Vòng play-off sẽ diễn ra theo thể thức sân nhà-sân khách chính vì vậy thầy trò HLV Mai Đức Chung đang chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho 2 trận đấu sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?