Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Tuyển thủ Việt Nam khoe giọng cực ấm trong MV ca nhạc ý nghĩa

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 11:07
3.8/5 của 6 đánh giá
Hai tuyển thủ Việt Nam là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng khoe giọng hát ấm áp trong MV ca nhạc mang tên "Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu". Đây là sản phẩm âm nhạc dành tặng lực lượng y bác sĩ đang vất vả nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Như đã đưa tin trước đó, hai tuyển thủ Việt Nam là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng đã tham gia dự án âm nhạc rất ý nghĩa nhằm gửi tặng tới lực lượng y bác sĩ đang vất vả nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19. Dự án mang tên “Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu” còn có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng khác như hoa hậu áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga, HLV trưởng đội tuyển đá cầu Việt Nam Đào Thái Hoàng Phúc, MC Công Tố và Top 3 Vietnam Idol 2016 Đinh Quang Đạt.

MV ca nhạc "Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu" chính thức ra mắt

Và vào tối ngày 15/9, MV "Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu" của Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga đã chính thức ra mắt. Trong MV ca nhạc Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng đều khiến mọi người đầy bất ngờ với chất giọng trầm ấm của mình.

Dù không thể quá xuất sắc tuy nhiên đó là tất cả tình cảm mà 2 tuyển thủ Việt Nam gửi gắm vào những câu hát. Cũng bởi ý nghĩa của ca khúc mà Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng đều đã nhận lời tham gia ngay khi được mời và ngỏ ý không lấy bất kì chi phí nào. Mọi người đều rất hào hứng dù phải thu đi thu lại lại nhiều lần bởi chưa có kinh nghiệm về ca hát.

2 tuyển thủ Việt Nam khoe giọng cực ấm trong MV ca nhạc ý nghĩa

Hy vọng rằng với MV ca nhạc mang tên "Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu" sẽ tiếp thêm động lực cho lực lượng y bác sĩ đang vất vả nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Cầu thủ Trọng Hoàng chia sẻ về lý do tham gia góp giọng trong MV này: 'Tôi hy vọng dự án này sẽ giúp tôi, Quế Ngọc Hải và hoa hậu Tuyết Nga góp một phần nhỏ bé, như lời cảm ơn sâu sắc của mình cũng như mọi người tới những chiến sĩ ngành y vất vả nơi tuyến đầu".

Hôm nay 16/9, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ có trận đấu quan trọng tại vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020 gặp CLB Than Quảng Ninh.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?