Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ điều khoản đặc biệt giữa Hà Nội với SC Heerenveen vụ Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 10:50
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đã lên đường sang Hà Lan để chuẩn bị hoàn tất hợp đồng gia nhập SC Heerenveen. Tuy nhiên, có một điều khoản đặc biệt mà Hà Nội đã gán vào thương vụ này với đại diện châu Âu.

>> Tham khảo thêm:

Văn Hậu sẽ có buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (1/9) trước khi hoàn tất các thủ tục gia nhập SC Heerenveen theo dang cho mượn kèm tới cuối mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 1.5 triệu euro. 

Tuy nhiên, để đảm bảo cầu thủ sinh năm 1999 có thể được cọ sát trong môi trường bóng đá mới, Hà Nội đã gán một điều khoản đặc biệt vào thương vụ chuyển nhượng nói trên. Cụ thể, đội bóng thủ đô muốn đại diện Hà Lan phải để Văn Hậu ra sân ít nhất là 20% số trận trong toàn mùa giải.

Văn Hậu sẽ gia nhập SC Heerenveen trong ngày hôm nay

Chia sẻ với báo giới, phía đội chủ sân Hàng Đẫy cho biết: “Chúng tôi muốn Văn Hậu có điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân và học hỏi thật nhiều nhằm giúp cậu ấy trưởng thành. Đoàn Văn Hậu sẽ có ít nhất 20% số lần ra sân của SC Heerenveen ở mùa giải năm nay”.

Như vậy, bất chấp phong độ có ra sao, thì hậu vệ trái đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ thi đấu cho đội bóng Hà Lan ít nhất là 1/5 số trận. Đây rõ ràng là tin vui với các fan hâm mộ bóng đá nước nhà khi chúng ta hoàn toàn có thể chứng kiến Văn Hậu toả sáng ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Anh sẽ được thi đấu ít nhất 20% số trận tại đội bóng mới

Văn Hậu sẽ hoàn thành các thủ tục gia nhập Heerenveen trong hôm nay trước khi quay trở về Thái Lan vào ngày 3/9 để chuẩn bị cho trận đấu của ĐT Việt Nam chạm trán đội bóng xứ chùa vàng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?