Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh tình huống dẫn đến chấn thương của Công Phượng

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 08:20
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ lớn khi không điền tên Công Phượng vào danh sách ra sân của đội tuyển Việt Nam đấu Indonesia. Chấn thương anh gặp phải trước trận đã khiến thầy Park dường như phá sản kế hoạch trước đó.

Trong chiến thắng 3-1 mà ĐT Việt Nam giành được trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tối ngày 15/10, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi sử dụng Tiến Linh là tiền đạo chơi cao nhất trên hàng công thay vì Công Phượng.

Nhiều người cho rằng trước dàn hậu vệ cao lớn của Indonesia, kỹ thuật của Công Phượng là vô cùng hữu dụng. Đặc biệt là khi Indonesia gần như đã chắc chắn bị loại sau 3 trận thua và muốn thắng Việt Nam vì danh dự cơ hội phản công và ghi bàn cho cầu thủ trung phong như Công Phượng là rất cao.

Đúng là như vậy, theo tính toán của HLV Park Hang Seo, Công Phượng sẽ là cầu thủ đá chính chứ không phải Tiến Linh. Tuy nhiên việc tiền đạo sinh năm 1995 chấn thương trong lúc khởi động làm phá sản kế hoạch trước đó của thầy Park.

Người tính không bằng trời tính. Trong một tình huống cố gắng chuồi bóng khi đá ma cùng đồng đội trước trận đấu, Công Phượng đã gặp phải chấn thương. Khi ngã xuống anh vẫn cười rất tươi.

Công Phượng gặp chấn thương trong lúc khởi động
Ban đầu anh vẫn cười tươi
Nhưng sau đó phát hiện ra điều không ổn

Thế nhưng, khi đứng dậy, cơn đau bắt đầu ập đến. Gương mặt của Phượng bất ngờ chuyển sắc bất ngờ báo hiệu cho một chấn thương vừa ập đến.

Đến giờ nghỉ giữa hai hiệp, Công Phượng xuất hiện với chân trái quấn băng. Thế nhưng, không nhiều người biết anh đang gặp chấn thương.

Anh xuất hiện với chiếc đầu gối quấn băng

Chưa biết chấn thương của cầu thủ xứ Nghệ này nghiêm trọng đến đâu thế nhưng đây là điều đáng tiếc cho anh. Biết đâu giữa hàng phòng ngự mỏng manh của Indonesia, với kỹ thuật của mình Công Phượng sẽ có bàn thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Dù sao người thay thế Công Phượng là Tiến Linh cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Anh là người trực tiếp lập công nâng tỉ số lên 3-0 trước khi đội chủ nhà rút ngắn tỉ số xuống còn 3-1 ở những phút cuối trận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?