Bạn muốn tắt quảng cáo?

Abramovich bị từ chối nhập cảnh vì là… “đối tượng nguy hiểm”

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 21:17
5/5 của 1 đánh giá

Ông chủ người Nga của Chelsea, Roman Abramovich vừa bị chính quyền Thụy Sĩ từ chối nhập cảnh sinh sống vì lý do có thể “gây nguy hiểm cho cộng đồng”.

Xem thêm:

Theo báo cáo của tờ 24 Heures, chính quyền Thụy Sĩ đã từ chối cấp giấy nhập cảnh và cư trú cho Abramovich. Lý do mà các nhà chức trách nước này đưa ra là Abramovich có thể “gây nguy hiểm cho cộng đồng”.

Abramovich bị chính quyền Thụy Sĩ từ chối nhập cảnh

Thông tin từ Văn phòng Cảnh sát Liên bang (Fedpol) cho biết, ông chủ của Chelsea bị nghi ngờ về những vụ việc liên quan đến “rửa tiền”. Theo đó, Abramovich bị cáo buộc có liên hệ với các tổ chức tội phạm. Cảnh sát Thụy Sĩ xem sự hiện diện của ông ở Thụy Sĩ như một mối nguy hiểm cho an ninh công cộng và danh tiếng của nước này.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã không đưa ra được bằng chứng nào về các cáo buộc của họ. Do đó, điều này chưa thể được xác minh. Bản thân Abramovich cũng kịch liệt phủ nhận tất cả các cáo buộc trên.

Cảnh sát nước này cho rằng ông Abramovich có liên quan đến những tổ chức tội phạm

Trong những tháng gần đây, vấn đề nơi ở của tỷ phú 52 tuổi đã trở thành một chủ đề nóng bỏng đối với NHM . Văn phòng Cư trú Anh đã từ chối gia hạn visa của ông Abramovich khiến ông không thể tiếp tục sống ở Anh. Kết quả là, Abramovich gần đây đã trở thành công dân của Nhà nước Israel.

Giờ đây, tỷ phú này đã cố gắng để cư trú ở Thụy Sĩ. Như 24 Heures báo cáo, “chủ sở hữu CLB Chelsea muốn thiết lập cư trú tại khu nghỉ mát trượt tuyết Verbier ở Valais.”

Tuy nhiên, chính quyền Thụy Sĩ đã bác bỏ yêu cầu của Abramovich vì những lý do gây tranh cãi.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?