Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo, Messi được mời làm ban giám khảo Quả bóng vàng U21

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tạp chí France Football đã quyết định sẽ trao thêm 2 giải thưởng dành cho cầu thủ U21 và cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm bên cạnh giải Quả bóng vàng nam như thường lệ. Đặc biệt là Messi và Ronaldo sẽ được mời làm ban giám khảo cho giải thưởng Quả bóng vàng U21.

Xem thêm:

France Football, tạp chí bóng đá nổi tiếng nhất thế giới từ lâu đã thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi giải thưởng Quả bóng vàng vô cùng uy tín.

Giải thưởng Quả bóng vàng là giải thưởng nhằm tôn vinh những nam cầu thủ đã thi đấu xuất sắc trong suốt một năm từ các cấp câu lạc bộ cho đến đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên mới đây bên cạnh giải thưởng Quả bóng vàng truyền thống, tạp chí này đã quyết định bổ sung thêm 2 giải thưởng là Quả bóng vàng U21 và Quả bóng vàng nữ.

Giải thưởng Quả bóng vàng U21 sẽ được bổ sung

Giải thưởng dành cho U21 đang thu hút được rất nhiều sự chú ý. Với tên gọi “Kopa Trophy”, giải thưởng này sẽ được trao cho những cầu thủ ở độ tuổi 21 trở xuống đã thi đấu xuất sắc trong năm vừa qua.

Đặc biệt giải thưởng này sẽ được quyết định bởi một đội ngũ ban giám khảo vô cùng hùng hậu và có tiếng trong giới túc cầu.

Những người dự kiến sẽ được mời làm ban giám khảo bao gồm: Denis Law, Michel Platini, Zinedine Zidane và Marco van Basten. Đặc biệt nhất là 2 ngôi sao của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng góp mặt trong đội ngũ này.

Ronaldo và Messi là 2 giám khảo đặc biệt cho giải thưởng Quả bóng vàng U21

Trong khi đó Quả bóng vàng nữ cũng nhận được sự cố vấn của các nhà báo và chuyên gia về bóng đá nữ từ khắp nơi trên thế giới.

đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng U21 với những thành tích rực rỡ cùng câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Pháp trong năm 2018. Còn đối với Quả bóng vàng nữ, nữ cầu thủ người Na Uy, Ada Hederberg cùng với Lucy Bronze của Anh và Marta của Brazil sẽ cạnh tranh cho danh hiệu danh giá này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?