Bạn muốn tắt quảng cáo?

U21 SLNA có điểm số đầu tiên ở bảng B VCK U21 Quốc gia

Thứ Sáu, ngày 11/12/2020 - 19:13
3.3/5 của 10 đánh giá
U21 SLNA đã giành điểm số đầu tiên ở bảng B VCK U21 Quốc gia sau khi cầm hòa U21 Phố Hiến với tỷ số 1-1 ở trận đấu diễn ra vào chiều 11/12.

Ngay ở trận đấu đầu tiên ở bảng B VCK U21 Quốc gia, U21 SLNA đã đối đầu với U21 Phố Hiến. Đây đều được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Trong đội hình của cả 2 cái tên kể trên đều xuất hiện rất nhiều những tuyển thủ U22 Việt Nam trong đó nổi bật với những Mai Sỹ Hoàng, Lê Thành Lâm, Trần Ngọc Ánh, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Trọng Long...

U21 SLNA đối đầu với đội bóng được đánh giá rất cao là Phố Hiến

Bước vào trận đấu với Phố Hiến, U21 SLNA gặp bất lợi khi 2 trụ cột đang chơi ở V.League là trung vệ Thái Bá Sang và tiền vệ Đặng Văn Lắm vắng mặt vì chấn thương.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên, hai đội có những tình huống ăn miếng trả miếng đậm nét. Tuy nhiên phải đến phút 41 của trận đấu, mới có bàn thắng mở tỷ số.

Cái tên được kỳ vọng cao là Võ Nguyên Hoàng mở tỷ số cho U21 Phố Hiến với cú dứt điểm bằng chân trái trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, cả 2 đội thường xuyên sử dụng những quả tạt vào vòng cấm đối phương. Trong thế trận đôi công hấp dẫn, U21 SLNA đã có bàn gỡ hoà phút 79 của Nguyễn Văn Việt.

U21 SLNA có điểm số đầu tiên ở bảng B VCK U21 Quốc gia

Kết quả hòa 1-1- cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu này. Dù phải chia điểm tuy nhiên với SLNA đây là một kết quả có thể tạm chấp nhận được. Trong bối cảnh những trụ cột đang chơi ở V.League là trung vệ Thái Bá Sang và tiền vệ Đặng Văn Lắm vắng mặt vì chấn thương thì đội bóng xứ Nghệ cũng không thể đòi hỏi quá nhiều.

Vào 17h30 ngày 13/12, U21 SLNA sẽ đối đầu với Long An trên sân 19 tháng 8. 2 ngày sau đó họ sẽ đối đầu với Viettel. Trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 17/12 trong khi trận chung kết sẽ diễn ra chỉ 2 ngày sau đó.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

U21 SLNA: TM Thành Huy, Văn Sơn, Khắc Lương, Thành Lâm, Sỹ Hoàng, Ngọc Ánh, Xuân Bình, Xuân Tiến, Văn Việt, Mạnh Quỳnh, Văn Lương.

U21 Phố Hiến: TM Thái Hiếu, Văn Long, Huỳnh Sang, Trọng Long, Công Đến, Văn Đô, Hoàng Phúc, Quang Trường, Ngọc Tiến, Thanh Minh, Nguyên Hoàng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?