Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tính chơi bài dị với ĐT Việt Nam, UAE nhận về cái kết đắng

Thứ Sáu, ngày 11/12/2020 - 14:50
2.9/5 của 8 đánh giá
UAE mới đây đã nhận về lời từ chối phũ phàng từ HLV Zoran Mamic sau khi liên đoàn bóng đá nước này mời chiến lược gia người Croatia về dẫn dắt đội tuyển.

Như đã đưa tin trước đó, Liên đoàn bóng đá UAE (UEFA) đã quyết định sa thải HLV Jorge Pinto sau thời gian ngắn dẫn dắt đội tuyển bóng đá nước này. Sau khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 3 trận giao hữu, truyền thông UAE cho rằng HLV trưởng Jorge Pinto đã không được lòng các cầu thủ trụ cột, cách huấn luyện của ông không đạt được hiệu quả sau khi để thua tới 7 bàn sau 3 trận đấu. Đáng chú vị chiến lược gia này còn chưa dẫn dắt một trận đấu chính thức nào cùng ĐT UAE.

UAE mời HLV bị kết án 4 năm tù về đấu ĐT Việt Nam

UEFA cũng nhanh chóng tìm người thay thế. Theo nhiều nguồn tin, Liên đoàn bóng đá nước đã liên hệ và đạt thỏa thuận với ông Zoran Mamic, người đang dẫn dắt CLB Dinamo Zagreb. Đáng chú ý vị chiến lược gia này từng bị kết án 4 năm tù vì tội gian lận thuế. Quyết định của tòa án vẫn là chưa phải là quyết định cuối cùng nên lúc này Zoran Mamic vẫn đang tự do. Chiến lược gia này vẫn đang trong quá trình kháng cáo bản án dành cho mình bởi tài sản của ông tại Croatia đã bị tịch thu.

Tuy nhiên mới đây vị chiến lược gia người Croatia đã gửi lời xin lỗi tới Liên đoàn bóng đá UAE và cho biết không thể nhận lời dẫn dắt ĐTQG nước này như thỏa thuận mới được hai bên thông qua cách đây ít ngày.

Ông Zoran Mamic cũng đưa ra lý do khiến bản thân nói lời từ chối dẫn dắt UAE bởi trong thời gian sắp tới ông sẽ phải hầu tòa để giải quyết dứt điểm vụ cáo buộc gian lận thuế. Trước đó, phiên tòa này dự tính được đưa ra xét xử vào ngày 19/10/2020, nhưng bị hoãn lại nhiều lần vì những lý do khác nhau.

HLV Zoran Mamic từ chối dẫn dắt UAE

Theo luật pháp Croatia, HLV này cũng buộc phải có mặt ở phiên xét xử nên việc tới UAE làm việc vào thời điểm này là không thể. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết vị chiến lược gia này có thể sẽ phải đối mặt với án tù 4 năm.

Với việc HLV Zoran Mamic từ chối dẫn dắt ĐT UAE, HLV Henk ten Cate (Hà Lan) là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí huấn luyện viên trưởng. Henk ten Cate (Hà Lan).Henk ten Cate là người có 30 năm kinh nghiệm cầm quân, từ châu Âu đến Tây Á và có thời gian làm trợ lý ở Chelsea và Barcelona.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?