Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam chuẩn bị đấu “quân xanh” khủng trước SEA Games

Thứ Năm, ngày 08/08/2019 - 20:42
5/5 của 1 đánh giá

Ở đợt tập trung thứ 4 sắp tới, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập dượt chất lượng với trận giao hữu với CLB Kitchee (Hong Kong), để thử lửa trước thềm SEA Games 30.

Xem thêm:

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ có cuộc so tài với CLB Kitchee – đội bóng giàu truyền thống bậc nhất của Hong Kong (Trung Quốc), ở đợt tập trung ngắn ngày lần thứ tư sắp tới.

Theo đó, đội bóng đến từ xứ Hương Cảng sẽ đến Việt Nam và giữa tháng 8 tới. Tại đây, đoàn quân của HLV Blaz Sliskovic đối đầu với CLB Viettel và U22 Việt Nam. Hai trận đấu trên sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 13 và 15/8.

U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB Kitchee vào giữa tháng 8

Trước đó, ở đợt tập trung lần 3, HLV Park Hang Seo đã hủy kế hoạch đá giao hữu với CLB Phù Đổng. Vì vậy, với việc CLB Kitchee tới du đấu, U22 Việt Nam sẽ có “quân xanh” chất lượng để kiểm duyệt đội hình và lối chơi sau thời gian tập luyện của các nhân tố mới.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang lo ngại khả năng dứt điểm của U22 Việt Nam. Ở buổi tập mới nhất, nhà cầm quân 60 tuổi tỏ ra không hài lòng khi các học trò cẩu thả, thiếu chính xác trong những tình huống dứt điểm cuối cùng trước khung thành.

U22 Việt Nam sẽ có “quân xanh” chất lượng ở đợt tập trung thứ 4

CLB Kitchee là “ông lớn” của bóng đá Hồng Kông. Đội bóng này từng bảy lần lên ngôi tại giải VĐQG và hiện đang là những nhà đương kim vô địch giải quốc nội. Ở đấu trường châu Á, Kitchee nhiều năm chinh chiến tại giải C hay C2 và không ít lần chạm trán với các đội bóng của Việt Nam tại sân chơi châu lục.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?