Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam dùng đội hình phụ vẫn hòa dàn sao của Viettel

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 19:41
3.9/5 của 6 đánh giá
Không tung ra lực lượng mạnh nhất nhưng U22 Việt Nam vẫn có trận hòa 2-2 trước dàn sao của Viettel, ở trận đấu giao hữu kết thúc đợt tập trung tháng 8.

U22 Viêt Nam bước vào buổi đá tập cuối cùng trước khi khép lại giai đoạn tập trung kéo dài 9 ngày. Khác với 2 trận chia đội hình đá nội bộ trước đó, U22 Việt Nam có quân xnh chất lượng là Viettel - một trong những CLB có nhiều tuyển thủ quốc gia đang là học trò của trong đội hình.

Và nếu như Viettel tung vào sân đội hình mạnh với , Nguyễn Trọng Hoàng, , Nguyễn Đức Chiến… thì HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi sử dụng đội hình B cho U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam xuất sắc cầm hòa dàn sao dù sử dụng đội hình phụ

Ngoại trừ thủ môn số 1 Văn Toản lần đầu tiên được sử dụng trong đợt đá tập này thì các vị trí phía trên phần lớn là những cầu thủ còn vô danh. Ở vị trí bộ ba trung vệ, ngoài Bá Sang (cầu thủ SLNA) đang chơi tại V.League là được nhiều người biết đến, hai trung vệ dập là Văn Hải và Văn Việt là những cái tên rất mới.

Ở phía trên, bộ tứ tiền vệ ít ra còn được chú ý đến. Văn Tới - cầu thủ của đá ở cánh phải. Văn Xuân, một cầu thủ khác của Hà Nội FC chơi ở hành lang trái. Hai tiền vệ trung tâm là Uông Ngọc Tiến (cầu thủ lần đầu được lên U22 Việt Nam của Phố Hiến) và Thanh Trường, tiền vệ tiềm năng của DNH Nam Định.

U22 Việt Nam đã kết thúc đợt tập trung tháng 8 kéo dài 9 ngày

Nơi hàng công, bộ ba tiền đạo có Thanh Minh (Huế), Hữu Thắng (Bình Định) và Văn Nam (Đắk Lắk). Dù chỉ là một đội hình phụ khi không có những gương mặt nổi trội như Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Hai Long, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Hồng Sơn hay Bùi Hoàng Việt Anh nhưng U22 Việt Nam vẫn có được 2 bàn thắng vào lưới Viettel.

Cụ thể, Văn Nam và Thanh Minh thay nhau hỗ trợ để giúp đồng đội còn lại của mình xé lưới thủ môn Nguyên Mạnh. Ngược lại, hàng phòng ngự còn thiếu kinh nghiệm của U22 Việt Nam cũng để lộ ra nhiều sơ hở. trong lần đầu được bắt tại đợt tập trung này đã để Viettel chọc thủng lưới tới 2 bàn. Hai đội hòa chung cuộc 2-2.

Sau 9 ngày tập trung, HLV Park Hang Seo cũng đã có cái nhìn cơ bản về những nhân tố mà mình triệu tập. Chắc chắn bản thân ông cũng đã khoanh vùng một số cái tên làm hạt nhân cho U22 Việt Nam ở giai đoạn tập trung kế tiếp.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?