Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của ông chủ người Việt lỡ cơ hội đá cúp C1

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 17:16
2.9/5 của 3 đánh giá
Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đang là ông chủ của đội bóng FK Sarajevo. CLB này vừa phải chịu thất bại đáng tiếc trước CLB Dynamo Brest ở vòng sơ loại thứ 2 của cúp C1 2020-2021.

Với việc trở thành nhà đương kim vô địch của giải VĐQG Bosnia & Herzegovina, CLB FK Sarajevo có cơ hội góp mặt tại vòng sơ loại của cúp C1 mùa giải 2020-2021. Ở vòng sơ loại đầu tiên, đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam đã đánh bại CLB Connah’q Quay của xứ Wales với tỷ số 2-0.

Bước vào vòng sơ loại thứ 2, FK Sarajevo có chuyến làm khách tới sân của CLB Dynamo Brest, đội bóng đến từ giải VĐQG Belarus. Đây là đối thủ không chênh lệch nhiều về đẳng cấp với đội bóng tới từ Bosnia & Herzegovina.

FK Sarajevo bước vào đến vòng sơ loại thứ 2 cúp C1

Tuy vậy, trên sân khách, đoàn quân của HLV Marinovic không thể tạo nên bất ngờ. FK Sarajevo để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3. Tuy vậy, đội bóng này vẫn kịp thời gỡ hòa nhờ bàn thắng của Dokanovic ở phút thứ 33.

Sự thiếu tập trung ở thời điểm đầu mỗi hiệp khiến FK Sarajevo phải trả giá. Phút 50, Diallo ấn định chiến thắng 2-1 cho Dinamo Brest. Thất bại này khiến FK Sarajevo dừng bước ở vòng loại cúp C1 mùa giải tới. Trong quá khứ, đại diện của Bosnia & Herzegovina từng một lần lọt đến vòng loại thứ 3.

Tuy vậy, thành tích đó của đội bóng này đã tới cách đây 13 năm, khi họ dừng bước trước Dynamo Kyiv (Ukraine) với thất bại 0-4 sau hai lượt trận. Bị loại ở đấu trường châu Âu, Sarajevo sẽ tập trung vào mặt trận quốc nội mà trọng tâm là giải VĐQG. Họ đang xếp thứ 5 với 8 điểm sau 4 trận đấu, kém đội đầu bảng Zeljeznicar 4 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận.

FK Sarajevo chịu thất bại trên đất Belarus

FK Sarajevo là đội bóng số một của Bosnia nhiều năm trở lại đây. Mùa bóng vừa rồi, BTC đã quyết định dừng giải và lấy kết quả ở thời điểm dừng giải đấu để làm thành tích tổng cuối cùng, do những ảnh hưởng từ dịch Covid-19. FK Sarajevo cũng đang giữ kỷ lục vô địch giải VĐQG Bosnia & Herzegovina nhiều nhất với 6 lần đăng quang.

Hiện tại, ông chủ Nguyễn Hoài Nam cũng đang cố gắng thúc đẩy hợp tác với bóng đá Việt Nam để tương lai không xa có thể giúp cầu thủ Việt Nam được sang châu Âu chơi bóng nhiều hơn.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?