Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại diện Hàn Quốc: ‘Thật buồn khi nhiều người đòi giảm lương ông Park’

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 19:06
4.3/5 của 4 đánh giá
Lee Dong Jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo bức xúc khi liên tục có người đòi giảm lương vị thuyền trưởng này.

Cách đây hơn 10 ngày, một phóng viên đã hỏi rằng dịch Covid-19 có ảnh hưởng đến thu nhập của . Vị chiến lược gia Hàn Quốc tỏ ra tự ái và nhắc đến lòng tự trọng. Ông cũng cho rằng nếu có giảm lương từ VFF thì chắc chắn vị HLV này cùng với người đại diện Lee Dong Jun sẽ ngồi đàm phán lại hợp đồng lập tức.

Về phần mình, ông Lee Dong Jun thừa nhận cuộc tranh luận quanh câu hỏi này đã tạo ra áp lực lớn cho bản thân ông cũng như chính HLV Park Hang Seo. Khó khăn, còn một phần đến từ việc không phải ai cũng hiểu rõ tính chất công việc của HLV Park Hang-seo tại .

Người đại diện của HLV Park bức xúc khi thân chủ bị đòi giảm lương

Ông nói: “Sự bùng phát của dịch Covid-19 bất ngờ khiến tất cả các trận đấu quốc tế bị hủy hoặc hoãn sang năm sau. Họ bình luận rằng Park Hang-seo phải cắt giảm lương sau khi các trận đấu của tuyển Việt Nam bị hủy. Tuy nhiên, không phải vì thế mà khối lượng công việc ngày càng giảm. Khối lượng công việc sẽ bùng nổ trong năm tới. Park Hang-Seo đang nỗ lực để giúp đội nhà tiến tới vòng sơ loại thứ ba của giải đấu”.

Là người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong Jun hé lộ ông thầy người Hàn Quốc đã "buồn" khi nghe câu hỏi như vậy, vì nó cho thấy sự đánh giá không đúng tính chất, khối lượng và áp lực công việc của HLV Park Hang Seo. Ông cho biết: “Thật đáng buồn khi phải nghe một số thông tin ác ý từ một bộ phận truyền thông khi tất cả các HLV và cầu thủ đang làm việc chăm chỉ. Đó là cách giao tiếp không đúng khi đánh giá hiệu suất không được ghi nhận một cách chính xác.

HLV Park Hang Seo đã nâng tầm

Park Hang Seo sẵn sàng giúp đỡ sự phát triển của Việt Nam trên nhiều phương diện. Sau khi trở thành HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam, ông Park đã thực hiện một số hoạt động thiện nguyện, những trải nghiệm có ý nghĩa đối với mọi người.

Thậm chí sau đó, HLV Park Hang Seo còn dự định tổ chức một sự kiện từ thiện khác để giúp đỡ trẻ em kém may mắn”, ông Lee Dong Jun chia sẻ.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?