Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam sắp đá giao hữu với U22 Trung Quốc của Guus Hiddink

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch giành vàng tại SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc vào tháng 9 tới.

Xem thêm: 

Theo xác nhận của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9 tới trên sân khách.

Có thể nói cuộc so tài với U22 Trung Quốc sắp tới là thuốc thử mạnh đối với U22 Việt Nam. Bởi đối thủ đang được dẫn dắt bởi HLV huyền thoại Guus Hiddink. Vừa qua, dưới sự chỉ đạo của vị chiến lược gia 72 tuổi này, U22 Trung Quốc đã dành một suất tới vòng chung kết U23 Châu Á 2020 với tư cách nhất bảng sau khi vượt qua Malaysia, Lào, Philippines.

HLV Guus Hiddink và HLV Park Hang Seo từng làm việc với nhau ở tuyển Hàn Quốc

HLV Guus Hiddink và HLV Park Hang Seo không xa lạ gì nhau. Tại World Cup 2002, Guus Hiddink là HLV ĐT Hàn Quốc trong khi đó ông Park là trợ lý. Họ đã cùng nhau đưa Hàn Quốc lọt vào tới trận bán kết lịch sử, thành tích lớn nhất của đội bóng xứ sở Kim chi đến thời điểm này.

Tuy nhiên, hai người bạn thân thiết khó lòng hội ngộ trực tiếp ở trận đấu này. Bởi thời điểm diễn ra trận đấu trên, HLV Park Hang Seo đang bận dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thi đấu lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Dù vậy, đây vẫn có thể xem là một cuộc đối đầu gián tiếp giữa hai nhà cầm quân bởi mọi kế hoạch nhân sự, tập luyện, chiến thuật ra sân của U22 Việt Nam vẫn phải thông qua thầy Park.

U22 Việt Nam sẽ hội quân trong tháng 7

Theo kế hoạch, trong tháng 7 này, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung vào hai giai đoạn, giai đoạn 1 từ ngày 8/7 đến ngày 11/7 và giai đoạn 2 từ ngày 22/7 đến 25/7 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Trong đó, vào hôm 10/7, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U18 quốc gia.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?