Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Indonesia triệu tập dàn sao châu Âu đối đầu với U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, đối thủ của đội tuyển Việt Nam là U23 Indonesia đã quyết định triệu tập nhiều sao trẻ đang đá ở châu Âu, trong đó có Darren Sidoel của Reading.

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa U23 Việt Nam đến với bảng K tại vòng loại . Tại bảng đấu này, chúng ta sẽ nằm cùng bảng các đối thủ là U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei.

U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng U23 Thái Lan, Indonesia và Brunei tại vòng loại U23 châu Á

Dù còn gần 1 tháng nữa vòng loại mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này các đối thủ của U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị về mặt lực lượng. Đặc biệt là U23 Indonesia.

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại 23 châu Á, U23 Indonesia đã quyết định triệu tập 8 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu có bố, mẹ là người Indonesia. Nổi bật nhất phải kể đến tiền vệ Darren Sidoel.

Darren Sidoel là sinh năm 1998, sinh ra tại The Hague, Hà Lan. Có gốc Indonesia, là cầu thủ thuộc biên chế CLB hạng nhất Anh Reading và đang được cho mượn đến CLB KSV Roeselare, Bỉ. Từng được triệu tập lên U15, U16, U17 Hà Lan, Sidoel vẫn quyết định hồi hương cống hiến cho U23 Indonesia.

U23 Indonesia đã triệu tập nhiều cầu thủ trẻ đang thi đấu tại châu Âu để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á

Ngoài The Hague, U23 Indonesia còn có rất nhiều cái tên đáng chú ý khác đang thi đấu tại châu Âu như: Egy Maulana Vikri (CLB Lechia Gdansk, Ba Lan), Ezra Walian (Almere City, Hà Lan), Keziah Veendorp (FC Emmen, Hà Lan), Shayne Pattynama (FC Utrecht, Hà Lan), Thomas Gardner (gốc Canada), Jaeel Hattu (Hà Lan, từng thi đấu cho CLB PSV Eindhoven) và Saddil Ramdani (CLB Pahang, Malaysia).

Cùng với đó là nòng cốt của lứa U22 vừa lên ngôi vô địch tại U22 Đông Nam Á. Chắc chắn với một lực lượng rất mạnh, U22 Indonesia sẽ là đối thủ rất lớn của U22 Việt Nam trong cuộc cạnh tranh giành tấm vé bước vào Vòng chung kết U22 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?