Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Thái Lan chỉ ra tử huyệt của U23 Việt Nam trước trận đại chiến bảng K

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 16:02
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đại chiến ngôi đầu bảng K vòng loại U23 châu Á, huyền thoại Thái Lan, Datsakorn Thonglao đã chỉ ra tử huyệt của U23 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

U23 Việt Nam đang rơi vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc trước cuộc đối đầu với Thái Lan. Sau 2 lượt trận chúng ta đang có 6 điểm bằng đối thủ nhưng lại có hiệu số kém hơn.

Và càng đáng lo ngại hơn là đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn còn rất nhiều vấn đề sau 2 trận đấu vừa qua. Không chỉ giới chuyên môn mà ngay cả những người ngoài cuộc cũng có thể thấy được điểm yếu của học trò thầy Park.

Huyền thoại Thái Lan, Datsakorn Thonglao đã có những nhận định về U23 Việt Nam

Trước cuộc đại chiến giữa U23 Việt Nam và Thái Lan vào tối nay, huyền thoại Thái Lan, Datsakorn Thonglao đã có những đánh giá về những ngôi sao vàng:

“Thái Lan và Việt Nam luôn là 2 đối thủ hàng đầu của nhau ở Đông Nam Á. Hai đội đều có những tiến bộ lớn trong thời gian qua, nhất là U23 Việt Nam khi họ đang là đương kim Á quân .

Mới đây, 2 đội đều có những chiến thắng trong 2 lượt đấu của mình. Trong khi Thái Lan vượt qua các đối thủ khá dễ dàng thì Việt Nam đã gặp khó trong trận đấu với Indonesia và chỉ “thoát hiểm” trong những phút cuối”.

Huyền thoại này cũng đã chỉ ra tử huyệt của các cầu thủ U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á:

“U23 Việt Nam có một tinh thần chiến đấu rất tốt nhưng cũng đi kèm với một điểm yếu. Họ không có thể hình tốt nên chủ yếu sử dụng những những cầu thủ có chiều cao dưới 1m80, và Thái Lan có thể tận dụng điều này bằng những pha bóng bổng. Trên đất Việt Nam, thật tuyệt vời nếu Thái Lan có được một chiến thắng”.

Datsakorn Thonglao cho rằng bóng bổng chính là điểm yếu của U23 Việt Nam

Những nhận định của Datsakorn Thonglao cũng chính là những gì mà người hâm mộ Việt Nam lo lắng. So với Thái Lan chúng ta đã thua kém hơn về mặt thể hình mà đây lại là điểm mạnh của đội bạn.

Sau 2 trận đấu đã qua, Thái Lan đã cho thấy sức mạnh của mình trong các tình huống bóng bổng. Và đây sẽ là một điểm mà HLV Park Hang Seo cần đặc biệt lưu ý với các học trò trong trận đấu tối nay.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?